วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

มาร่วมเผยผิวใส สุขภาพดีกับ SAVVY Snail BB UV Protection กันเถอะค่ะ
สไตล์การแต่งหน้าที่กำลังได้รับความนิยม ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็เห็นสาวๆ ยุคใหม่ มีใบหน้าที่ขาว เรียบเนียน มีความฉ่ำวาว ดูแล้วเหมือนไม่ได้แต่งหน้า และดูเป็นธรรมชาติมากๆ ซึ่งทำให้ใครหลายๆ คนแอบคิดว่านี่ดาราเกาหลีหลุดออกมาจากจอรึเปล่า ซึ่งแท้จริงแล้วการที่สาวๆ มีลุ๊คหรือใบหน้าที่ดูสดใส เป็นธรรมชาติ ที่สำคัญต้องวาวนิดๆ อย่างที่เห็นนั้น เป็นการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ที่เรามักพบเห็นในสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นละคร ทีวี เหล่านักร้อง เซเลบริตี้ทั้งหลายทั้งไทยและเกาหลีเป็นประจำ ซึ่งต้องยอมรับเลยค่ะ ว่าการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีได้เข้ามามีอิทธิพลและได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ หนุ่มๆ บ้านเราอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ
                  จุดสำคัญของการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีให้ดูดีได้นั้น คือ การแต่งหน้าที่ต้องบางเบาและเผยให้เห็นความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด แน่นอนละค่ะถ้าเอ่ยว่าเป็นการแต่งหน้าให้บางเบา เป็นธรรมชาติ การใช้รองพื้นหรือลงแป้งหนาๆ คงไม่ใช่การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีที่ถูกต้องซักเท่าไหร่ และยิ่งจะทำให้ลุ๊คของคุณดูมีอายุ ไม่เป็นธรรมชาติ ฉะนั้นประการสำคัญที่เป็นหัวใจของการแต่งหน้าสไตล์นี้ให้ดูดี คือ คุณต้องมีผิวหน้าที่เรียบ เนียน ใส สุขภาพดี เพราะอย่างที่บอกไปแล้วว่าการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีไม่เน้นการปกปิด หรือการใช้รองพื้นและแป้งที่ทำให้ดูหนักหน้า จนไม่สามารถเผยให้เห็นผิวใสได้อย่างชัดเจนและไม่มีความเป็นธรรมชาติ ฉะนั้นการปรับปรุงและดูแลสภาพผิวให้ดูดี มีสุขภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็นเร่งด่วนที่สาวๆ ต้องรีบทำเพื่อจะได้แต่งหน้าสไตล์เกาหลีตามเทรนด์ได้อย่างมั่นใจ และเพอร์เฟคที่สุดค่ะ
                  ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ผิวหน้าที่วางขายตามท้องตลาดรวมไปถึงร้านค้าออนไลน์หรือสื่อมีเดียต่างๆ มีเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในความนิยมของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลใบหน้าที่ขายดิบขายดีและเป็นที่ต้องการของตลาดก็คือ ครีมหน้าใส สาเหตุที่ทำให้ครีมที่มีสรรพคุณทำให้ผิวมีสุขภาพดี เรียบเนียน ใส ไร้ปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย หรือที่เรานิยมเรียกกันติดปากว่าครีมหน้าใสนั้นก็เพราะสาเหตุหนึ่งมาจากความนิยมและสไตล์การแต่งหน้าแบบเกาหลี ดังนั้นสาวๆ ที่ได้ยินหรือพบเห็นครีมตามท้องตลาดที่เคลมตัวเองว่า ไม่ว่าผิวหน้าของคุณจะผ่านสมรภูมิรบมาขนาดไหน ครีมหน้าใสดังกล่าวก็สามารถทำให้คุณหน้าใสได้แบบทันใจ
                  ซึ่งแน่นอนละค่ะว่าครีมหน้าใสหลายๆ เจ้าที่พบเห็นตามท้องตลาด สามารถทำให้ผิวของสาวๆ ใสขึ้นทันตาจนแทบจะเห็นเส้นเลือดทุกเส้นบนใบหน้า ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะครีมหน้าใสเหล่านี้ต้องการให้ลูกค้าเห็นผลลัพธ์โดยเร็ว โดยไม่คำนึงถึงผลเสียที่จะตามมาแก่ลูกค้า ครีมหน้าใสทั้งหลายที่ว่าจึงมีส่วนผสมของสารเคมีบางอย่าง เช่น สารปรอท เป็นต้นเพื่อไปเร่งให้เนื้อครีมทำปฏิกิริยากับผิว กัดผิว ลอกผิว ให้ผิวดูใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในเวลาอันรวดเร็ว แต่ลูกค้าหารู้ไม่ว่าการใช้ครีมหน้าใสที่ผสมสารปรอทลงไปเป็นการทำลายผิวหน้าระยะยาวซึ่งถ้าในกรณีที่โชคร้ายอาจทำให้คุณแพ้จนผิวหน้าอักเสบรุนแรง ไม่สามารถรักษาให้หายเป็นปรกติได้อีกต่อไป
                  ดังนั้นสาวๆ ที่คลั่งไคล้เทรนด์การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีและอยากมีผิวหน้าที่เนียนใส เปล่งปลั่ง มีสุขภาพจนเป็นที่น่าอิจฉา การใช้ครีมหน้าใสที่วางขายตามท้องตลาด โดยไม่ตรวจสอบว่าส่วนผสมที่ใช้ในการผลิตมีอะไรบ้าง และครีมตัวนั้นได้รับใบอนุญาตจดทะเบียนแจ้งกับกรมอาหารและยาหรือยัง ขอให้สาวๆ หนุ่มๆ ตั้งสติ แล้วรีบหยุดใช้ผลิตภัณฑ์นั้นทันที และเมื่อจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าครั้งใดก็ให้เลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ถูกกฎหมายและได้มาตรฐานการผลิตเท่านั้น
ซึ่งหากสาวๆ หนุ่มๆ ท่านใดกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับผิวหน้าที่มีมาตรฐาน ผ่านการทดลองใช้และได้รับการยืนยันจากกลุ่มลูกค้าแล้วว่าปลอดภัยและดีจริง ก็ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่ชื่อว่า SAVVY Snail BB UV Protection ที่ได้รับความนิยม เป็นอันมาก ถึงแม้ชื่อของผลิตภัณฑ์จะเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดแต่ความจริงแล้วผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังทำหน้าที่เสมือนครีมบำรุงที่มีส่วนผสมสำคัญซึ่งล้วนสกัดจากธรรมชาติเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น เมือกหอยทาก Sanil Extract (Mucin) Sunflower น้ำแร่ Aqua วิตามิน E และ Cardiospermum Echium เป็นต้น
                  ด้วยส่วนผสมดังกล่าวจึงทำให้ทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด SAVVY Snail BB UV Protection นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแบบ physical sunscreen แล้ว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังสามารถบำรุง ฟื้นฟู และซ่อมแซมปัญหาต่างๆ ของสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย รอยแผลเป็น จุดด่างดำจากรอยสิว ฝ้า กระ ได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ การรันตีด้วยผู้ทดลองใช้แล้วมากกว่า 90 % มีผิวหน้าเรียบเนียน ใส เปล่งประกายอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำ อีกทั้ง SAVVY Snail BB UV Protection ยังทำหน้าที่เป็น BB ปกปิดจุดบกพร่องและทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน เตรียมพร้อมสู่การแต่งหน้าขั้นต่อไปอย่างไม่ยุ่งยากค่ะ สำหรับใครที่สนใจและอยากทราบรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ค่ะ รับรองว่าคุณจะเป็นคนหนึ่งที่มีผิวหน้าเหมาะกับการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ได้อย่างไม่มีที่ติค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น