วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ลุคโกลว์ สวยใส แบบสาวเกาหลีกับ SAVVY Snail BB UV Protection
ผิวพรรณเปล่งประกาย เนียนใส คือก้าวแรกของลุคที่ดูสดใสเป็นธรรมชาติ ยิ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในบ้านเราอย่างเทรนด์การแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ที่เน้นการแต่งหน้าให้ดูใส เป็นธรรมชาติ หรือพูดง่ายๆ คือ แต่งให้เหมือนไม่แต่ง หรือที่เรียกกันแบบคุ้นหูอีกชื่อหนึ่งว่าการแต่งหน้าแบบโกลว์ ซึ่งหากการแต่งหน้าสไตล์นี้กำลังเป็นที่นิยม สาวๆ คนไหนที่เคยชินกับการแต่งหน้าที่ต้องโบ๊ะด้วยรองพื้นหนาๆ และยังตบซ้ำด้วยแป้งผสมรองพื้น ก็คงจะต้องบอกว่าเป็นการแต่งหน้าที่ดูจะเอ้าท์ไม่เข้ากับยุคกับสมัยที่เปลี่ยนไปแล้วละค่ะ แต่การจะแต่งหน้าสไตล์เกาหลีให้ได้อย่างที่ว่านี้ สภาพผิวหน้าที่ดูดี มีสุขภาพ เรียบ เนียน เปล่งประกายย่อมเป็นหัวใจสำคัญของการแต่งหน้าสไตล์นี้ ดังนั้นเราจึงพบเห็นครีมหน้าใสมากมายตามท้องตลาดที่เคลมสรรพคุณว่าสามารถทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส อย่างสาวเกาหลี ซึ่งหนึ่งในส่วนผสมหลักของครีมหน้าใสต่างๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ คือ สารสกัดจากเมือกหอยทาก Sanil Extract (Mucin) นั่นเองค่ะ
            สารสกัดจากเมือกหอยทาก Sanil Extract (Mucin) เป็นสารสกัดที่นิยมนำเป็นส่วนประกอบทางเวชสำอางที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถซ่อมแซมความเสียหายของเซลล์ผิวที่เกิดจากการถูกทำร้ายของแสงแดด ช่วยรักษา สมาน รอยสิว รอยแผล รอยแตกลาย ต้านการอักเสบและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค อีกทั้งสารสำคัญออกฤทธิ์หลักที่มีอยู่ในเมือกหอยทาก เช่น  Allantoin, Gluconic Acid, Collagen และ Elastin ยังช่วยบำรุงผิว ป้องกันการก่อตัวของสารอนุมูลอิสระและเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว ด้วยคุณประโยชน์ดังกล่าวจึงทำให้เวชสำอาง หรือครีมหน้าใสต่างๆ ที่มีเมือกหอยทากเป็นส่วนประกอบช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล  กระชับ เนียนเด้ง และใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
            ด้วยคุณสมบัติพิเศษอันโดดเด่นของ เมือกหอยทาก Sanil Extract (Mucin) จึงทำให้ครีมหน้าใส ตามท้องตลาดนิยมนำเมือกหอยทากมาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ แต่ใช่ว่าเมือกหอยทากที่นำมาเป็นส่วนผสมนั้นจะผ่านการสกัดและการทดสอบจาก Lab ที่ได้มาตรฐานทั้งหมด ครีมหน้าใสตามท้องตลาดทั่วไปที่มีราคาถูกหลายๆ ยี่ห้อก็มีการนำเมือกหอยทากที่ไม่ได้มาตรฐานและเป็นเมือกหอยทากคนละชนิดกันมาเป็นส่วนผสมจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ได้ประสิทธิภาพและยิ่งร้ายไปกว่านั้นก็อาจทำอันตรายกับผิวของคุณได้เช่นกัน ฉะนั้นทุกครั้งก่อนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าใดๆ ต้องคิดให้ดีก่อนค่ะ นอกจากสารสกัดอันเป็นประโยชน์ที่นำมาเป็นส่วนผสมหลักของครีมบำรุงที่จะช่วยทำให้สภาพผิวของคุณดี เปล่งประกาย เนียนใสแล้วนั้น การปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่จะช่วยทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ ไร้ฝ้า กระ และริ้วรอย ได้เช่นกัน ผลิตภัณฑ์สารป้องกันแสงแดดหรือที่เราเรียกสั้นๆ ว่า ครีมกันแดดจึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีบทบาทสำคัญไม่น้อยไปกว่าครีมบำรุง
            อย่างเป็นที่รู้กันดีว่ารังสีอัลตราไวโอเลตในแสงแดด ทั้ง UVA และ UVB เป็นศัตรูทำลายผิวตัวฉกาจที่เป็นสาเหตุและที่มาของปัญหาต่างๆ บนใบหน้า และไม่เพียงแต่รังสีจากแสงแดดที่ทำร้ายผิวของคุณได้เท่านั้น แสงจากหลอดไฟ แสงจากหน้าจอ PC ยังสามารถทำร้ายผิวของคุณได้อีกด้วย ฉะนั้นสาวๆ หนุ่มๆ ที่ใส่ใจในสุขภาพผิวหน้า และอยากเป็นผู้ที่มีใบหน้าอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง ไม่หมองคล้ำ ครีมกันแดดหรือผลิตภัณฑ์สารป้องกันแสงแดดจะเป็นไอเทมที่คุณขาดไม่ได้เลยค่ะ ดังนั้นก่อนที่คุณจะออกบ้านแต่ละที โดยเฉพาะสาวๆ จึงจำเป็นต้องเสียเวลาไปกับการเตรียมผิวของคุณนานเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทาครีมบำรุง ลงกันแดด ทารองพื้นหรือ BB และตบท้ายด้วยแป้งเพื่อเพิ่มความมั่นใจและปกปิดข้อบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ซึ่งต้องขอบอกเลยค่ะว่ากว่าจะออกบ้านได้แต่ละทีสาวๆ คงต้องเหนื่อยและต้องใช้เวลาไปกับการเตรียมผิวหน้าไม่น้อยเลยทีเดียว
            หากคุณเป็นคนที่ตื่นเช้าและเคยชินกับกิจวัตรดังกล่าวอยู่แล้ว คงไม่ใช่เรื่องยาก แต่สำหรับผู้ที่มีเวลาน้อยและเร่งรีบอยู่ตลอดเวลาการเตรียมผิวหน้าคงเป็นปัญหาไม่ใช่น้อย ปัจจุบันด้วยความก้าวหน้าทางเวชสำอางจึงได้มีการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาภายใน 1 เดียว สามารถทำให้คุณเตรียมผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพียง 1 ขั้นตอนเท่านั้น เพื่อช่วยให้สาวๆ หนุ่มๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวและเวลามีชีวิตที่สะดวกสบาย ง่ายขึ้น  ผลิตภัณฑ์ที่ว่านี้คือ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด SAVVY Snail BB UV Protection ที่มีคุณสมบัติทั้งเป็นครีมกันแดดและครีมบำรุง ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าไปพร้อมกัน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติแบบ BB ครีมที่ช่วยปกปิดปัญหาผิวหน้า เช่น รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย รอยดำ รอยแดงจากสิว แผลเป็น กระ ฝ้า นอกจากคุณสมบัติที่กล่าวมานี้ SAVVY Snail BB UV Protection ยังเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสดงแดด ที่มีส่วนผสมหลักจากเมือกหอยทาก Sanil Extract (Mucin) ที่กำลังเป็นที่นิยมและขึ้นชื่อด้านสรรพคุณที่ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความกระจ่างใส เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย เด้ง เนียนนุ่ม ฉ่ำวาว ดูมีสุขภาพอย่างสาวเกาหลี ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ Aqua ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่น และเก็บกักน้ำให้แก่ผิว อีกทั้งยังเป็นตัวที่ทำให้ SAVVY Snail BB UV Protection ทำงานแบบแตกตัวเป็นหยดน้ำ เมื่อเกลี่ยลงบนผิว ทำให้ครีมกันแดดหรือผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดตัวนี้ไม่เหนียว เหนอะหนะ หรือทำให้หน้าของคุณมันเยิ้มระหว่างวันอย่างครีมกันแดดทั่วไปค่ะ

            และด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดแบบ physical sunscreen ที่มี Titanium Dioxide และ Zinc oxide เป็นส่วนผสมหลัก ประกอบกับส่วนผสมทุกตัวเป็นสารสกัดจากธรรมชาติเท่านั้นจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวแม้สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ง่าย และด้วยหลักการสะท้อนแสงของสารป้องกันแสงแดดหรือครีมกันแดดแบบ physical sunscreen จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่า ผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม และยังไม่ทำให้ผิวหน้าดรอป หมองคล้ำระหว่างวันอีกด้วย สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหากับสุขภาพผิว บวกกับเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด SAVVY Snail BB UV Protection อาจเป็นตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถทำให้คุณเผยหน้าเนียนใส ฉ่ำวาวและแต่งหน้าลุคโกลว์ แบบสาวเกาหลีให้ไม่ตกเทรนด์ได้อีกด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น