วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ผลิตภัณฑ์จากเมือกหอยทากเพื่อผิวของคุณ

ผลิตภัณฑ์จากเมือกหอยทากเพื่อผิวของคุณ
ในทุกวันนี้แฟชั่นการ แต่งหน้าสไตล์เกาหลี กำลังเป็นเทรนฮิตของสาว ๆ ทั้งหลายในบ้านเรา เห็นการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ก็รู้สึกเลยว่าเป็นอะไรเลิศมาก แต่งไม่ต้องมากก็สามารถทำให้ดูสวยใสได้ แต่แน่นอนสภาพอากาศในบ้านเรานั้นไม่เหมือนที่ประเทศเกาหลี สาว ๆ ในบ้านเราจึงต้องพึ่งครีมกันแดด กันทุกคน เพราะแดดในบ้านเราส่งความร้อนที่รุนแรงซึ่งสามารถทำลายผิวจนก่อเกิดเป็นมะเร็งผิวหนังได้เลย เมื่อคุณสาว ๆ ต้องเผชิญกับแดดที่แรงในบ้านเรา ผิวหน้าก็อาจจะดูคล้ำเพราะแสงแดดได้ หรือบางคน มีปัญหาเรื่องริ้วรอยจุดด่างดำเพราะสิวบนใบหน้ากลัวว่าถ้าแต่งหน้าสไตล์เกาหลี จะทำให้เห็นรอยจุดด่างดำชัดเจน ก่อนแต่งหน้าจึงต้องหาครีมหน้าใสมาทาก่อนจากนั้นก็ต้องใช้ครีมกันแดด ทาทับไปอีกแต่คงไม่ดีแน่ หากครีมกันแดดทำให้คุณแต่งหน้าอย่างไรเครื่องสำอางก็ไม่ติดหน้า หรือบางทีแต่งหน้าได้ แต่ครีมกันแดดเป็นสาเหตุทำให้หน้าเยิ้ม ซึ่งคุณอาจจะต้องการผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่จะมาตอบโจทย์ปัญหาผิวของคุณ
 
ด้วยการศึกษาค้นคว้ากันอย่างจริงจังจึงทำให้วันนี้มีนวัตกรรมเพื่อความงามที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคุณสาว ๆ แล้ว นั้นคือ SAVVY Snail BB UV Protection ผลิตภัณฑ์กันแดดและบำรุงผิวจากเมือกหอยทากและน้ำแร่บริสุทธิ์นับเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณสมบัติไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งจะช่วยให้การแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น สำหรับเมือกหอยทาก มีคุณสมบัติมากมายซ่อนอยู่ มีการนำมาใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ตั้งแต่สมัยกรีกโบราณ เพื่อลดอาการอักเสบของผิวหนัง นักวิทยาศาสตร์ได้ให้ความสนใจการการเคลื่อนที่ของหอยทากในธรรมชาติ การเคลือบคลานของตัวหอยทากบนพื้นดินหรือพื้นหินที่ขรุขระและหยาบโดยไม่ทำให้ หอยทากบาดเจ็บแม้แต่น้อย และยังสามารถต้านฝุ่นละอองและเชื้อจุลินทรีย์ในสภาวะต่าง ๆได้ด้วย จากจุดนั้นนักวิทยาศาสตร์จึงมีการศึกษาวิจัยคุณสมบัติของหอยทากมาโดยตลอด ด้วยคุณูปการของความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ จึงทำให้วงการเวชสำอางหรือวงการด้านความงามได้ค้นพบความล้ำค่าจากเมือกหอยทาก คือได้ค้นพบว่าน้ำเมือกจากหอยทากมีประโยชน์กับผิว สามารถปกป้องผิวได้อย่างมหัศจรรย์ ซึ่งเป็นการถูกค้นพบโดยบังเอิญจากคนงานในฟาร์มเลี้ยงหอยทากเพื่อส่งให้ร้านอาหาร ฝรั่งเศส เนื่องจากต้องสัมผัสกับหอยทากและเมือกอยู่เป็นประจำ จึงสังเกตพบว่ารอยแผลบริเวณมือที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงานหายได้อย่างรวด เร็ว อีกทั้งยังมีผิวพรรณที่ดูกระชับและเนียนนุ่มขึ้น เป็นเหตุนำไปสู่ข้อสงสัยและเกิดเป็นงานวิจัยสรรพคุณของสารในเมือกหอยทากใน เวลาต่อมา จากรายงานผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ พิสูจน์ให้เห็นว่าเมือกในหอยทากอุดมไปด้วยสารชีวโมเลกุลที่มีประโยชน์ เช่น โปรตีนที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ต่าง ๆ รวมทั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และยังมีสารโอลิโกไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความเต่งตึงของผิว ในหลาย ๆ ประเทศได้นำการศึกษาถึงคุณสมบัติของน้ำเมือกหอยทากนี้ออกตีพิมพ์ ทำให้กระแสความเข้าใจเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของน้ำเมือกหอยทากมีมากขึ้นและแพร่ไปอย่างรวดเร็ว
 
แต่ SAVVY Snail BB UV Protection ไม่ได้มีส่วนผสมแค่เมือกหอยทากเท่านั้น มีน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่คืนความชุ่มชื้นสดใสให้กับผิว ช่วยปรับสมดุลของผิวและช่วยให้สารที่มีประโยชน์ต่าง ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นจุดเด่นอีกประการหนึ่งที่ทำให้ SAVVY Snail BB UV Protection แตกต่างจาก ครีมกันแดด ทั่วไป ซึ่งในส่วนของคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแดดนั้น สารประกอบ Titanium dioxide: TiO2 และ Zinc Oxide ที่เป็นส่วนผสมอยู่ใน SAVVY Snail BB UV Protection ซึ่งเป็นสารป้องกันแสงแดดในรูปแบบ Physical Sunscreen จะทำหน้าที่สะท้อนรังสี UVA และ UVB ไม่ให้มาทำอันตรายผิว นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง อีเซี่ยม (Echium) ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชชนิดหนึ่งในตระกูล Boraginaceae มีถิ่นกำเนิดทางตอนเหนือของแอฟริกาและในยุโรปที่โตในดินทรายและดินที่มีหิน ประกอบไปด้วย สเตรียริโดนิค และ omega-3 ซึ่งช่วยรักษาผิวที่เกิดการระคายเคืองจากแสงแดด ฝุ่น หรือสารเคมีบางชนิด ช่วยปรับสมดุล และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว เท่านั้นยังไม่พอยังมีน้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวันด้วย ซึ่งน้ำมันจากธรรมชาติชนิดนี้มีกรดไขมันจำเป็น เช่น กรดไลโนเลอิกและโอเลอิก แคโรทีนอยด์ เลซิติน และมีวิตามินอีสูง มีแอนตี้ออกซิแดนต์จากวิตามินเอ ซี และอี ที่ช่วยป้องกันความเสียหายของผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย
 

SAVVY Snail BB UV Protection จึงนับเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวของคุณสาว ๆ จริง ๆ สามารถตอบโจทย์ความต้องการเรื่องผิวได้อย่างครบถ้วนในหนึ่งเดียว กันแดดอย่างได้ผลทั้งกลางแจ้งและในที่ร่ม แต่งหน้าได้ไม่ต้องกลัวเยิ้ม อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวทำให้หน้าดูเนียนใสมีเงาและดูมีมิติ ลดรอยจุดด่างดำให้จางลง นับว่า SAVVY Snail BB UV Protection เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวตัวจริง รับรองได้เลยว่าคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ ผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาคุณสมบัติของครีมกันแดด และ ครีมหน้าใส เข้าไว้ในหนึ่งเดียว เราขอชวนคุณมาลองใช้ SAVVY Snail BB UV Protection Protection รับรองเลยคุณจะต้องหลงรักและไม่เปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์อื่นอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น