วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ผิวหน้าขาวใสอมชมพูพร้อมปกป้องแดดได้ในหนึ่งเดียว

ผิวหน้าขาวใสอมชมพูพร้อมปกป้องแดดได้ในหนึ่งเดียว SAVVY Snail BB UV Protection
เชื่อเหลือเกินว่าสาว ๆ ทุกคนต้องการที่จะมีใบหน้าที่แลดูขาวใสอมชมพู ยิ่งตอนนี้เทรนการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี กำลังมาแรงเป็นแฟชั่นยอดฮิตในหมู่คุณสาว ๆ หากใครที่มีใบหน้าที่เนียนขาวใสอมชมพูคล้ายสาวเกาหลีอยู่แล้วก็นับว่าโชคดีเอามาก ๆ ทีเดียว แต่ส่วนใหญ่แล้วสาว ๆ ในบ้านเราต้องต่อสู้กับแดดที่แรงเอามาก โอกาสที่จะมีหน้าใสอมชมพูนั้นเป็นไปได้ยาก แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เลย บางคนใช้ครีมหน้าใส ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แต่สำหรับบางคนก็ไม่ได้ผล
 
     เมื่อแดดแรงทำผิวคล้ำเสียแบบนี้ครีมหน้าใสอย่างเดียวคงเอาไม่อยู่ คงต้องพึ่ง ครีมกันแดดด้วย แต่ทีนี้ก็จะต้องวุ่นวายพกพากันหลายอย่างเลยล่ะ ทั้ง ครีมหน้าใส ทั้งครีมกันแดด กว่าจะได้แต่งหน้าสไตล์เกาหลี ให้สวยอย่างที่ใจต้องการก็กลายเป็นมนุษย์ป้าบ้าหอบฟางกันไปเสียแล้ว แต่คุณสาว ๆไม่ต้องกังวลไป เรามีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคุณได้มาแนะนำ นั่นคือ SAVVY Snail BB UV Protection ผลิตภัณฑ์กันแดดและบำรุงผิวจากเมือกหอยทากและน้ำแร่บริสุทธิ์ เมือกหอยทากนั้นอุดมไปด้วยสารชีวโมเลกุลที่มีประโยชน์ เช่น โปรตีนที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ต่าง ๆ รวมทั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว จึงทำให้เมือกหอยทากคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ส่วนน้ำแร่บริสุทธ์จากธรรมชาติช่วยคืนความชุ่มชื้นสดใสให้กับผิว ช่วยปรับสมดุลของผิวและช่วยให้สารที่มีประโยชน์ต่าง ๆซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
 
     นอกจากนั้น SAVVY Snail BB UV Protection ยังมีสารประกอบ Titanium dioxide: TiO2 และ Zinc Oxide ซึ่งเป็นสารป้องกันแสงแดดในรูปแบบ Physical Sunscreen ซึ่งจะเกิดการสะท้อนรังสี UVA และ UVB ไม่ให้มาทำอันตรายผิว ซึ่งเป็นคุณสมบัติของ ครีมกันแดด และที่สำคัญไปไม่น้อยกว่ากันยังมีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติอย่างน้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวันด้วย ซึ่งน้ำมันจากธรรมชาติชนิดนี้มีกรดไขมันจำเป็น เช่น กรดไลโนเลอิกและโอเลอิก แคโรทีนอยด์ เลซิติน และมีวิตามินอีสูง มีแอนตี้ออกซิแดนต์จากวิตามินเอ ซี และอี ที่ช่วยป้องกันความเสียหายของผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งสารจากธรรมชาติชนิดนี้เราสามารถพบใน ครีมหน้าใส
 

     SAVVY Snail BB UV Protection จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาคุณสมบัติของครีมกันแดด และ ครีมหน้าใส เข้าไว้ในหนึ่งเดียว หากคุณต้องการที่จะมีผิวหน้าขาวใสอมชมพูพร้อมปกป้องแดดได้ในคราวเดียว เราขอชวนคุณมาลองใช้ SAVVY Snail BB UV Protection รับรองเลยคุณจะต้องหลงรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น