วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

หมดปัญหาเรื่องแดดทำร้ายผิว

หมดปัญหาเรื่องแดดทำร้ายผิว ด้วย SAVVY Snail BB UV Protection
บ้านเมืองของเราเป็นเมืองร้อน ยิ่งในฤดูร้อนแดดจะแรงมาก การต้องเผชิญกับแสงแดดบ่อย ๆ นั้น ย่อมส่งผลเสียต่อผิวของเราอย่างแน่นอน เพราะในแดด นั้นมีรังสีความร้อน UVA ทำให้ผิวหนังมีสีคล้ำ แดง ซึ่งเป็นสาเหตุที่นำไปสู่ ความร่วงโรยของผิว เช่น รอยเหี่ยวย่น, ผิวหย่อนยาน  และ รังสี UVB รังสีที่มีช่วงคลื่นสั้น พลังงานสูง สามารถทำให้เกิดผิวไหม้ บวมแดง หากได้รับรังสีชนิดนี้เป็นระยะเวลายาวนาน อาจทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ และถึงแม้จะได้รับรังสีมาไม่มาก ก็อาจเป็นสาเหตุของปัญหาฝ้า กระและความแห้งกร้าน ของผิวได้ สาวๆ ส่วนใหญ่เลือกวิธีที่จะแก้ปัญหานี้โดยใช้ครีมกันแดด แบบทั่วไป แต่หลังจากทาครีมกันแดดไปแล้วก็ไม่หมดปัญหา อีกทั้งยังสร้างปัญหากวนใจใหม่ ๆ ขึ้นมาด้วย เช่น ครีมกันแดดทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หน้าเยิ้มและแต่งหน้าไม่ติด เป็นต้น แต่วันนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หากคุณหันมาใช้ SAVVY Snail BB UV Protection
 
     สำหรับ SAVVY Snail BB UV Protection นั้นเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทากและน้ำแร่บริสุทธิ์ ซึ่งเมือกหอยทาก (Snail Extract) มีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ พร้อมซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ จึงช่วยลบเลือนริ้วรอย พร้อมยกกระชับผิว ส่วนน้ำแร่บริสุทธิ์นั้นจะช่วยปรับสมดุลให้กับผิวและช่วยหล่อเลี้ยงและสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนั้นใน  SAVVY Snail BB UV Protection ยังมีสารประกอบ Titanium dioxide:TiO2 ที่ช่วยในการสะท้อนรังสี UVA และ UVB มี Vitamin E ที่ช่วยปกป้องและต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ สวยใสไร้จุดด่างดำ และริ้วรอย และยังมีสารประกอบอื่น ๆ ที่ดีต่อผิวอีกหลายชนิด เรียกได้ว่า นี่คือ ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่า ครีมกันแดด ทั่ว ๆ ไป เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผนวกรวมเอาครีมกันแดด และครีมหน้าใส เข้าด้วยกัน นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามและการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว
 

     SAVVY Snail BB UV Protection จะช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคุณจนคุณจะต้องประหลาดใจในคุณสมบัติอันมากมาย ทั้งช่วยกันแดดทั้งกลางแจ้งและในที่ร่มช่วยปกปิดร่องรอยจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำจากสิว ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ทำให้ใบหน้าดูขาวใสอมชมพู และดูเนียนเงามีมิติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ และซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสารเคมีสะสม เมื่อใช้แล้วคุณไม่ต้องกังวลว่าจะแต่งหน้าไม่ติด เพราะผลิตภัณฑ์นี้จะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว นี่จึงเป็นสุดยอดของผลิตภัณฑ์กันแดดและบำรุงผิวที่คุณไม่ควรพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น