วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รวมขั้นตอนความสวยไว้ในหนึ่งเดียว

รวมขั้นตอนความสวยไว้ในหนึ่งเดียว
 
สาวๆ เบื่อกันบ้างไหมคะ ที่ต้องคอยปรนนิบัติดูแลบำรุงผิว ด้วยขั้นตอนต่างๆ มากมายหลายขั้นตอน ทำให้ทั้งเสียเวลาและยุ่งยาก เช้ามากก็ต้องรีบออกไปทำงาน แต่กว่าจะออกจากบ้านได้ หน้าต้องแจ่มต้องเด้ง ทั้งครีมบำรุง ทั้งครีมหน้าขาว ทั้งครีมหน้าใส ไหนจะต้องทาครีมกันแดดอีก จากนั้นต้องมานั่งแต่งหน้าทารองพื้น ทาแล้วก็เหนียวเหนอะหนะ แต่งแล้วมันก็อยู่ได้ไม่ถึงครึ่งวันหรอกค่ะ เพราะมันไม่ติดหน้า พอแต่งไม่ติดหน้าก็โบ๊ะแป้งลงไปอีกสิคะ ทีนี้งานเค้กก็มาล่ะค่ะหนาเตอะทีเดียวเชียว ปัญหามากมายจิปาถะหลายขั้นตอนเหลือเกิน แค่คิดก็เพลียมากมายใช่ไหมล่ะคะ ก็นะทั้งที่ประโคมบำรุงดูแลซะขนาดนั้น ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่เป็นที่น่าพอใจ กับเวลาที่เสียไปเลยค่ะ พวกครีมต่างๆ ก็เปลี่ยนมาไม่รู้กี่ยี่ห้อต่อกี่ยี่ห้อ ก็ยังไม่สวยไม่เด้ง ใบหน้าที่เฝ้าทะนุถนอมดูแล ก็ยังดูหมองคล้ำ ริ้วรอยก็ยังมีอยู่เหมือนเดิม ฝ้ากระจุดด่างดำก็ยังกระจายเกลื่อน คิดแล้วก็เพลียเหลือเกินใช่ไหมคะ..เฮ้อ แต่คุณรู้อะไรไหมคะ? ต่อจากนี้จะไม่มีแบบนั้นอีกแล้วค่ะ ถ้าคุณลองเปลี่ยนมาใช้ SAVVY Snail BB UV Protection กันดู
 
SAVVY Snail BB UV Protection ดียังไงทำไมต้องลอง? นี่คือคำถามต่อมาของคุณล่ะสิ นั้นก็ขอตอบเลยค่ะว่า SAVVY Snail BB UV Protection เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำ แต่ประสิทธิที่มีอยู่ใน SAVVY Snail BB UV Protection นั้นมีมากมายกว่าการเป็นกันแดดเยอะเลยล่ะค่ะ เพราะสามารถขจัดปัญหาต่างๆ บนใบหน้าของสาวๆ ดังที่กล่าวมาข้างต้นให้หมดไปได้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ของสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ที่ผสมอยู่ใน SAVVY Snail BB UV Protection ซึ่งเราจะมาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง
- สารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและยังยกกระชับผิวด้วยค่ะ ซึ่งเจ้าเมือกหอยทากตัวนี้ของ SAVVY Snail BB UV Protection ได้ผ่านการทดลองและวิจัยมาโดยเฉพาะ จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรง  จาก Lap ที่ได้มาตรฐาน GMP

- Mucin มิวซินช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และกระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ค่ะ ช่วยลดการติดเชื้อของผิวหนัง และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวให้เราด้วยค่ะ
- Cardiospermum สารสกัดตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวเสียจากมลภาวะค่ะ ลดการอักเสบของผิว และช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวของคุณ
- Sunflower น้ำมันดอกทานตะวัน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวค่ะ
- Propylene Glycol ทำหน้าที่เป็นมอยเจอร์ไรท์เซอร์  และดูดซับเอาความชื้นมาเก็บไว้ที่ผิวหนัง และป้องกันการระเหยของน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวหน้าสดชื่นได้อย่างยาวนานค่ะ
- Echium ช่วยรักษาผิวที่เกิดการระคายเคือง ปรับสมดุลและคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว คืนความอ่อนนุ่มให้ผิวที่แห้งกร้าน หรือถูกทำร้ายจากแสงแดดค่ะ ซึ่งสารสกัดตัวนี้ยังพบได้ในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กด้วยนะคะ มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวของเราอย่างแน่นอนค่ะ
- Vitamin E ในการดูแลรักษา และบำรุงผิวพรรณ วิตามิน อี เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ เหมือนกับว่ามันเป็นของคู่กันไปแล้ว เพราะวิตามินอีมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ บำรุงให้ผิวมีสุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย นอกจากนั้นก็ยังสามารถลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้รอยดำ รอยฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ บนใบหน้าดูจางลงได้ค่ะ
- Tianium Dioxide ตัวนี้จะช่วยในกรสะท้อนรังสี UVA/UVB ซึ่งสายตาของคนเราไม่สามารถมองเห็นได้ค่ะ แต่มันสามารถทำลายผิวสวยๆของเราได้อย่างร้ายกาจมากค่ะ ซึ่งการทำงานของ Tianium Dioxide ก็คือ จะสะท้อนรังสีอัลตราไวโอเล็ตทันทีที่มันตกกระทบกับผิวของเรา จึงช่วยปกป้องให้ผิวของเราไม่โดนทำลายจากรังสีโดยตรงนั่นเองค่ะ
- น้ำแร่บริสุทธิ์ ส่วนผสมตัวสุดท้ายค่ะ ที่สามารถช่วยปรับสมดุลของผิว จึงสามารถหล่อเลี้ยงและสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราได้นั่นเองค่ะ
 

นับว่าเป็นครีมกันแดด ที่มีส่วนผสมที่ทรงคุณค่า และคุณสมบัติก็มากมายจนน่าซื้อหามาใช้ใช่ไหมคะ สำหรับ SAVVY Snail BB UV Protection แต่ยังค่ะคุณขา ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะ SAVVY Snail BB UV Protection ยังเป็น BB ครีมเทพที่สามารถช่วยขจัดปัญหาต่างๆ ของการแต่งหน้าให้หมดไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากการแต่งหน้าที่เครื่องสำอางไม่ติดหน้า แต่งแล้วก็อยู่ได้ไม่ถึงวัน หน้าโบ๊ะไปเพราะทาครีมหลายตัว เวลาลงแป้งจึงดูหนาเตอะ แต่งแล้วหน้าดูหมองไม่สดใสไม่เปล่งประกาย ไม่ไบรท์อย่างที่ต้องการ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันทีค่ะ ถ้าใช้ SAVVY Snail BB UV Protection เพราะรวมเอาคุณสมบัติต่างๆ ทุกอย่างที่คุณต้องการมาไว้ในหนึ่งเดียว จึงไม่ต้องยุ่งยากกับขั้นตอนของการใช้ครีมต่างๆ มากมายให้เสียเวลากันไปอีกค่ะ เพราะ SAVVY Snail BB UV Protection ตัวเดียว ที่เป็นทั้งครีมบำรุง ครีมหน้าใส ครีมกันแดด และ BB ครีม ก็ช่วยให้คุณสวยสดใสได้ดั่งใจต้องการ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณใช้เลยล่ะค่ะ SAVVY Snail BB UV Protection ยังเหมาะกับทุกสภาพผิว จึงไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ผิวอันบอบบางของคุณเกิดอาการแพ้ได้ ที่นี้ชีวิตของสาวยุคใหม่ก็ง่ายไปอีกขั้น แต่สวยขึ้นไปอีกโขเชียวค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น