วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ผิวสวยหน้าใสสไตล์เกาหลี

ผิวสวยหน้าใสสไตล์เกาหลี
ยุคสมัยที่เร่งรีบในปัจจุบัน บวกกับเทคโนโลยีที่ทำให้คนต้องทำงานแข่งกับเวลา ทำให้ชีวะวิถีในการดำเนินชีวิตของมนุษย์ทุกคนเปลี่ยนตาม จากเดินเวลาหลับพักผ่อนช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ควรจะหลับสนิทคือเวลาตั้งแต่สี่ทุ่มไปจนถึงตีสองของทุกวันเพื่อเป็นการพักผ่อนทั้งร่างกายและสมอง และเพื่อให้โกรทฮอร์โมนซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความเป็นหนุ่มสาวได้หลั่งออกมาทำให้ร่างกายได้คงความกระชุ่มกระชวยและมีความเต่งตึงของผิวหนังทำให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ แต่ทว่าปัจจุบันการดำเนินชีวิตต่างจากสมัยก่อนมาก บางคนกลางค่ำกลางคืนดึกๆดื่นๆก็ยังต้องทำงาน ซึ่งในสภาวะแบบนี้แน่นอนเลยว่าผิวพรรณต้องย่ำแย่และแลดูอ่อนล้าเป็นเรื่องธรรมดา
     และเนื่องจากในยุคปัจจุบันเรื่องการดูแลผิวพรรณให้เป็นที่ชวนมอง ผิวขาวนวลเนียนกระจ่างใสเป็นที่นิยมของชาวเอเชียอยู่แล้ว แต่ทว่าเมื่ออยู่ใสสภาวะกดดันและหลีกเลี่ยงไม่ได้ย่อมจะหลีกเลี่ยงปัญหาผลเสียเกี่ยวกับผิวพรรณของเราไม่ได้เหมือนกัน ปัญหาผิวพรรณที่เกิดขึ้นกับสภาวะความกดดันมีมากมายหลายปัญหาเช่น ผิวพรรณแลดูหมองคล้ำ ดูอ่อนล้า อิดโรย ริ้วรอยแรกเริ่มปรากฏชัดขึ้น ความแห้งกร้านของผิว รูขุมขนกว้างขยายขึ้น รวมไปถึงปัญหาผิวหนังอักเสบและเป็นสิวและไขมันอุดตัน มักเป็นปัญหากวนใจและหลีกเลี่ยงได้ยาก
     ในภูมิภาคเอเชียเป็นภูมิภาคที่ผู้คนต้องการที่จะมีผิวพรรณที่สวยมีความขาวกระจ่างใสดูมีออร่าอยู่เสมอ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในเขตที่มีภูมิอากาศร้อนและแสงแดดที่รุนแรงตลอดทั้งปีรวมทั้งมีมลภาวะที่เป็นพิษทั้งฝุ่นควันและอากาศเสียจากแหล่งต่าง ซึ่งโดยสิ่งเหล่านี้ย่อมเป็นสาหาตุที่เป็นบ่อนทำลายให้ผิวดูคล้ำเสียได้อย่างง่ายดาย บวกกับกระแสสังคมยุคปัจจุบันมีกระแสซีรี่ย์ละครดังจากฝั่งประเทศเกาหลีค่อยข้างมาแรง  ซึ่งละครซีรี่ย์ดังกล่าวพระเอกนางเอกล้วนต่างก็มีหน้าตาที่ขาวใสดูอ่อนกว่าวัยจนทำให้หลายๆคนต้องหาครีมบำรุงผิวหน้ามาบำรุงเพื่อบำรุงผิวพรรณของตนเองให้ขาวกระจ่างใส บางคนอาจจะทาครีมมากกว่าสิบขั้นตอนต่อการบำรุงผิวในแต่ละช่วง หรืออาจจะเข้าครอสทำสปาผิวซึ่งมีทั้งขัดผิวอบผิวอาบน้ำแร่แช่น้ำนมเพื่อให้ผิวพรรณของตนเองแลดูกระจ่างใสชวนมองที่สุด สิ่งเหล่านี้บางครั้งมักจะไม่เหมาะกับผู้ที่มีเวลาน้อยหรือคนที่เวลาหมดไปกับการทำงาน
หลายคนอาจจะเลือกการแต่งหน้าให้หนาๆเพื่อปกปิดจุดบกพร่องบนผิวหน้าของตนเอง แต่ก็เป็นความคิดที่ผิดถนัดเพราะการแต่งหน้าหนาๆนั้นมันไม่ได้ช่วยในการปกปิดหรืออำพรางให้ผิวดูดีขึ้นเลย ยิ่งซ้ำร้ายคือยิ่งปกปิดผิวพรรณมากเท่าไหร่ปัญหาผิวพรรณก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ปัญหาหนักอกกวนใจยิ่งมีปัญหาผิวพรรณมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งกลัดกลุ่มใจมากยิ่งขึ้นเท่านั้น บางคนถึงขั้นต้องใช้ครีมแรงๆกัดผิวลอกผิว หรือบางคนอาจจะใช้ครีมเถื่อนครีมอันตรายที่หวังผลเพียงชั่วข้ามคืนแต่อาจจะเกิดผลร้ายในระยะเวลาที่ใช้กันไปนานๆเพราะครีมเหล่านั้นไม่ได้มาตรฐานอีกทั้งยังผสมสารอันตรายต่างๆลงไปด้วย ด้วยเหตุเหล่านี้ปัญหาผิวพรรณต่างๆก็ไม่หายซะที บางครั้งก็เป็นๆหายๆ ปัญหาเรื่องนี้จบก็มีปัญหาผิวอื่นๆเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ผิวพรรณก็อ่อนแอลงเพราะเป็นการดูแลผิวที่ที่ไม่ถูกต้องและตรงจุด
     นวัตกรรมใหม่ในการบำรุงผิวและเป็นเมคอัพแต่งหน้าเพื่อการแต่งหน้าให้บางเบาเหมือนการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีจึงเป็นที่นิยมและเป็นที่หน้าสนใจสำหรับคนสมัยปัจจุบันที่มีความเร่งรีบและไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลบำรุงผิวของตนเองมากนัก ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการให้มีผิวหน้าที่ขาวใสดูอ่อนกว่าวัยมีชีวิตชีวาและดูมีออร่าเปล่งปลั่ง เปรียบเสมือนกับว่าผิวพรรณของเราได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอและมีการบำรุงรักษาผิวพรรณของตนเองอย่างเต็มที่ครอบคลุมในทุกๆขั้นตอน
     วิวัฒนาการการเพื่อการบำรุงผิวในยุคสมัยปัจจุบันที่เรารีบและไม่ค่อยมีเวลาของตนเองในยุคปัจจุบันเป็นกระแสความงามที่มีผู้คนหลายล้านคนทั่วทุกมุมโลกให้ความสนใจ โดยนวัตกรรมแห่งความเจริญก้าวหน้าทางด้านวิทยาศาสตร์ผิวพรรณได้ส่งผลประจักษ์ชัดแล้วว่าสามารถทำให้ผู้คนหลายล้านคนที่ประสบปัญหาผิวพรรณในรูปแบบต่างๆได้คลี่คลายลงในเวลาอันรวดเร็วเพียงแค่ทาครีมนี้ เพราะมันไม่ใช่แค่ครีมหน้าใสเท่านั้น แต่มันยังรวมเอาเบสรองพื้นรวมทั้งครีมกันแดดไว้ในหนึ่งเดียว เพียงแค่ทาผลิตภัณฑ์บางๆแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ผิวหน้าก็จะถูกบำรุงด้วยสารบำรุงต่างๆที่ถูกอัดใส่มาอย่างเต็มขั้นรวมทั้งสามารถปกป้องผิวสวยๆของเราจากแสงจากดวงอาทิตย์ได้อย่างเต็มนั้น ทว่าเนื้อครีมเป็นเบสรองพื้นที่มอบประกายความเรืองรองอำพรางจุดบกพร่องบนผิวรับรองได้เลยว่าผิวของเราจะได้รับการบำรุงและฟื้นฟูในส่วนที่อ่อนล้าของผิว ปกป้องไม่ให้เกิดผลเสียมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังปกปิดริ้วรอยอันไม่พึงปรารถนาแน่นอน

     ความงดงามของผู้หญิงคือการที่ผิวได้รับการบำรุงผิวให้สวยสุขภาพดีดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีและแลดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ เมื่อเทคโนโลยีและธรรมชาติเข้ามารวมตัวกันก็ทำให้ผู้หญิงทุกคนก็มีโอกาสที่มีผิวสวยกระจ่างใสแต่งหน้าแค่บางเบาเหมือนการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีก็มีสิทธิสวยได้ทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น