วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ครีมกันแดดสุดล้ำ

ครีมกันแดดสุดล้ำ
ประเทศไทยเป็นประเทศที่อยู่ในเขตร้อน แล้วทุกวันนี้สภาพภูมิอากาศก็ยังปรวนแปร เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ส่วนหนาวนี้คงไม่หนาวเท่าไหร่ ยกเว้นภาคเหนือค่ะ แต่ที่แน่ๆ เลยก็คือ ร้อนนี่เยอะที่สุด เพราะสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและแปรปรวนแบบนี้แหละค่ะ ทำให้มีผลเสียต่อสภาพผิวสวยๆ ของสาวๆ กันเป็นอย่างมากเลย โดยเฉพาะความร้อนที่บางทีครีมกันแดดทั่วไปยังเอาไม่อยู่ เพราะมันยังสามารถทำลายความสวยงาม ของผิวพรรณของเราลงได้อย่างใจร้ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ที่คงไม่มีสาวๆ คนไหน ปรารถนาให้มันมาอยู่บนใบหน้าของเราจริงไหมคะ
 
แล้วหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ล่ะจำทำยังไงดี ปัญหาที่กล่าวมานี้ เป็นปัญหาที่เรายากที่จะหลีกเลี่ยงได้จริงๆ นั่นแหละค่ะ เพราะในชีวิตประจำวันของคนเรานั้น คงไม่สามารถอุดอู้อยู่แต่ในห้อง หรือในบ้านไม่ให้ออกไปไหนได้อย่างแน่นอน สิ่งที่เราจะเป็นต้องทำก็คือการป้องผิวของเรา และบำรุงดูแลรักษาให้ดีที่สุด ซึ่งเทคนิคและขั้นตอนในการปรนนิบัติ ดูแลตัวเองนั้น มีมากมายหลายวิธีมาก และขั้นตอนหลายขั้นตอนนี้ ก็คงไม่เหมาะสำหรับสาวๆ ยุคใหม่วัยทำงานกันสักเท่าไหร่ ดังนั้นการมองหาวิธีลดขั้นตอนต่างๆ ลงได้จึงช่วยประหยัดเวลาของเราลงได้พอสมควรค่ะ
 
มีครีมตัวหนึ่งที่สามารถลดขั้นตอน หลายขั้นตอนในการดูแลผิวพรรณบนใบหน้าของเราได้อย่าง SAVVY Snail BB UV Protection ที่รวบรวมเอาความต้องการทุกอย่างของผู้หญิง เอาไว้ได้ในหนึ่งเดียวค่ะ SAVVY Snail BB UV Protection เป็นครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ เกินกว่าที่คุณคิดจริงๆ เพราะนอกจากปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดที่เป็นอันตรายแล้ว ยังเป็นเหมือนครีมหน้าใส ที่ช่วยบำรุงผิวของคุณให้ขาวใสอมชมพู ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิวหน้า กระชับรูขุมขนอันเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ใบหน้าของเราดูไม่เรียบเนียน ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฟื้นฟูปรับสภาพผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างดีเยี่ยม และไม่ทำให้เกิดความเหนี่ยวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเป็นบีบีครีมจากน้ำแร่ธรรมชาติด้วย จึงช่วยให้ขั้นตอนในการแต่งหน้าง่ายขึ้นไปอีก เพราะ SAVVY Snail BB UV Protection ครีมกันแดดที่ช่วยปรับให้สีผิวขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ เวลาทาแป้งก็ดูไม่หนาจนเหมือนโบ๊ะแป้งมาเต็ม เนื้อครีมนุ่มมีความแตกตัวทำให้เกลี่ยง่าย และเนื้อครีมที่บางเบาจึงไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าและระคายเคือง หน้าไม่หมองระหว่าง ลดปัญหาสิ่งอุดตันที่ตกค้างบนผิวหน้าที่อาจก่อให้เกิดสิวบนใบหน้าค่ะ จบขั้นตอนทุกอย่างนี้ในหนึ่งเดียว เราก็จะได้ใบหน้าที่สวยใสเป็นธรรมชาติดูดีน่ามอง ทีนี้ก็สามารถแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ตามเทรนด์นิยมได้สวยสมใจแล้วล่ะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น