วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ผลิตภัณฑ์กันแดดเพื่อผิวสวยใสที่คุณควรลอง

ผลิตภัณฑ์กันแดดเพื่อผิวสวยใสที่คุณควรลอง
ปัญหาเรื่องแดดและความร้อนเป็นปัญหาที่ไม่เล็กสำหรับผิวของคุณสาว ๆ หลายคนพยายามสรรหา ครีมกันแดด สารพัด ยี่ห้อจากต่างประเทศมาใช้ นอกจากนั้นปัญหาผิวสวยใสก็เป็นปัญหาใหญ่เช่นกัน คุณสาว ๆ จึงต้องวิ่งไปสรรหา ครีมหน้าใส ทำให้เวลาไปไหนทีต้องพกนั่นนี่เยอะไปหมด แต่จะดีกว่าหรือไม่ถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้คุณได้ทั้งหมด ทำให้คุณไม่ต้องพกทั้งครีมกันแดด ทั้งครีมหน้าใส วันนี้เราจึงมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคุณ เราขอแนะนำ SAVVY Snail BB UV Protection ผลิตภัณฑ์กันแดดและบำรุงผิวจากเมือกหอยทากและน้ำแร่บริสุทธิ์
 
     สำหรับเมือกหอยทาก มีคุณสมบัติมากมายซ่อนอยู่ มีการนำมาใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ตั้งแต่สมัยกรีกโบราณ เพื่อลดอาการอักเสบของผิวหนัง ที่นักวิทยาศาสตร์ให้ความสนใจกับหอยทากก็เพราะว่า นักวิทยาศาสตร์สังเกตการเคลื่อนไหวของหอยทากในธรรมชาติแล้วรู้สึกประหลาดใจว่าทำไมหอยทากคลานไปบนพื้นดินหรือพื้นหินที่ขรุขระและหยาบได้โดยไม่บาดเจ็บ จากจุดนั้นนักวิทยาศาสตร์จึงมีการศึกษาวิจัยคุณสมบัติของหอยทากมาโดยตลอด และพบว่าน้ำเมือกหอยทากที่หลั่งจากส่วนหาง ประกอบไปด้วยโปรตีนชนิด glue proteins ที่เข้มข้น ซึ่งสามารถนำมาสกัดเอาสารประกอบที่มีประโยชน์ออกมาใช้ได้นั่นคือ
 
1.อลันโทอิน (Alantoin) เป็นสารที่ช่วยสนับสนุนและเร่งการแบ่งเซลล์ ช่วยในเรื่องสมานแผลได้ดี
2.คอลลาเจน (Collagen) โปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นสายยาว โดยปกติผิวหนังจะมีคอลลาเจนเป็นโครงสร้างอยู่มาก จึงมีแรงสปริงและยืดหยุ่น
3.อีลาสติน () มีความคล้ายคลึงกับคอลลาเจนมาก แต่สามารถยืดได้มากกว่า จึงเป็นตัวทำให้ผิวหนังของเรามีความยืดหยุ่น
4.สารปฏิชีวนะธรรมชาติ (natural antibiotics) ซึ่งจะช่วยต้านเชื้อจุลินทรีย์ทุกชนิด
5.ไกลโคลิคแอซิด (Glycolic acid) เป็นสารสำคัญที่สารมารถแทรกซึมเข้าชั้นผิวหนังได้ดี ช่วยเร่งการสังเคราะห์คอลลาเจนในชั้นผิวหนัง
 
     หลังจากสกัดเอาสารประกอบที่เป็นประโยชน์ออกมา นักวิทยาศาสตร์ก็ยังมีการศึกษาต่อไปและพบว่าน้ำเมือกหอยทากสามารถกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวหนัง และกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ให้ผิวหนัง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการบำรุงผิวหนังให้เต่งตึง เราจึงสามารถสรุปได้ว่า เมือกหอยทากนั้นมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิว

หากคุณต้องการปกป้องผิวจากแสงแดดและมีหน้าใส ไปพร้อม ๆ กัน เพื่อที่คุณจะได้ แต่งหน้าสไตล์เกาหลี ได้สวยใสอย่างที่คุณต้องการ เราจึงขอแนะนำให้คุณลอง SAVVY Snail BB UV Protection ผลิตภัณฑ์ที่ได้รวมเอาคุณสมบัติของครีมกันแดด และ ครีมหน้าใส เข้าด้วยกัน จึงช่วยให้คุณสาว ๆ ไม่ต้องพกพาอะไรเยอะให้วุ่นวายอีกต่อไป SAVVY Snail BB UV Protection นอกจากจะมีส่วนผสมจากเมือกหอยทากและน้ำแร่บริสุทธิ์แล้ว ยังมีสารประกอบ Titanium dioxide:TiO2 และ Zinc Oxide ซึ่งเป็นสารป้องกันแสงแดดในรูปแบบ Physical Sunscreen ซึ่งจะเกิดการสะท้อนรังสี UVA และ UVB ไม่ให้มาทำอันตรายผิว คุณสามารถพบคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ เหล่านี้ในที่เดียว SAVVY Snail BB UV Protection ผลิตภัณฑ์กันแดดเพื่อผิวสวยใสที่คุณควรลองจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น