วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เพื่อผิวสุขภาพดีและปลอดภัย

เพื่อผิวสุขภาพดีและปลอดภัย
 
สาวๆ สมัยนี้ต้องผิวหน้าขาวใสอมชมพูเหมือนผิวเด็ก ใบหน้าต้องเนียนนุ่มชุ่มชื่นและใสวิ้งๆ เหมือนนางเอกเกาหลีกันค่ะ ถึงจะเรียกว่าสวยกันจริงๆ ถ้าใครเกิดมามีผิวพรรณดีอยู่แล้วก็คงไม่มีปัญหาค่ะ  แต่สำหรับคนที่ไม่ได้เกิดมาพร้อมกับผิวพรรณขาวนวลเนียน คงต้องหาตัวช่วยกันสักหน่อยแล้วนะคะ มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ให้ขาวใสมากมายขายกันตามท้องตลาด ซึ่งเราก็สามารถเลือกซื้อเลือกหา มาใช้ได้ตามกำลัง แต่...คุณจะแน่ใจได้อย่างไรคะ ว่าผลิตภัณฑ์นั้นมันดีจริง เห็นผลจริงและปลอดภัย เพราะอย่างที่สาวๆ ก็รู้กันดีนั่นแหละค่ะ ว่าสิ่งเหล่านี้กำลังเป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมาก ผู้ผลิตหลายราย ก็ต้องการตอบสนองความต้องกรของตลาด โดยการผลิตสินค้าให้ออกมา ให้ตรงกับที่ลูกค้าต้องการ จนทำให้ผู้ผลิตบางราย ลืมคำนึงถึงผลข้างเคียง และความปลอดภัยของลูกค้ากันไปเลยค่ะ ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้อครีมต่างๆ ตามท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุง ครีมหน้าใส ครีมกันแดด หรือว่าครีมอะไรก็แล้วแต่ ที่มีขายกันอยู่ ต้องเลือกดูดีๆ ก่อนนะคะ ว่าเป็นครีมที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก องค์การอาหารและยา (อย.) หรือยัง และเพื่อความมั่นใจของสาวๆ อีกระดับหนึ่งวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่น่าใช้มาแนะนำให้สาวๆ ที่อยากมีผิวพรรณขาวสวยสดใส เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของความสวยความงามของคุณกันค่ะ
 
SAVVY Snail BB UV Protection ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ที่รวมเอาคุณค่าต่างๆ ที่ผิวของคุณต้องการมาไว้ในหนึ่งเดียวค่ะ เพราะผิวพรรณของเรา ต้องการปกป้องอย่างล้ำลึก และ SAVVY Snail BB UV Protection ใส่ใจในความต้องการอันละเอียดอ่อนของผิว จึงได้รวบรวมเอาคุณค่าต่างๆ ของสารสกัดจากธรรมชาติ มาไว้ในครีมตัวเดียวกัน SAVVY Snail BB UV Protection จึงเป็นทั้งครีมกันแดด ครีมบำรุง ครีมหน้าใส และ บีบีครีมในหนึ่งเดียว ซึ่งสามารถเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว่าใบหน้าของคุณไบท์ขึ้น ใสขึ้น เพราะ SAVVY Snail BB UV Protection สามารถปรับสมดุลของผิว และช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างยาวนาน และเนื้อครีมที่โปร่งแสงทำให้สามารถปรับเข้าได้กับทุกสภาพผิว จึงทำให้ผิวของคุณดูขาวเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมที่ละเอียดโปร่งแสง ดูกลมกลืนไปกับสีผิวจริง และไม่ทำให้หนักหน้า จึงช่วยให้การแต่งหน้าของคุณง่ายขึ้น ดูเป็นธรรมชาติขึ้น หน้าไม่หลอก แต่ไบรท์สดใสเปล่งประกายดูมีออร่า หน้าไม่หมองระหว่างวัน จึงทำให้คุณสามารถแต่งหน้าได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกลัวว่ามันจะหนาเตอะ หรือแต่งหน้าสไตล์เกาหลี อย่างที่กำลังฮิตกันก็สวยไปอีกแบบ
 

SAVVY Snail BB UV Protection สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่ายก็ตามค่ะ เพราะได้รับการทดสอบจาก Lab ที่ได้มาตรฐาน GMP โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ เราจึงมั่นใจและกล้ารับรองได้ว่า ใช้ SAVVY Snail BB UV Protection ครีมกันแดดสูตรกันน้ำแล้ว คุณจะได้รับความพอใจ ผิวพรรณก็สดใสสวยขึ้นได้ดั่งใจทันทีเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น