วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

มาทำหน้าใสเพื่อแต่งหน้าสไตล์เกาหลีกันค่ะ

มาทำหน้าใสเพื่อแต่งหน้าสไตล์เกาหลีกันค่ะ
เมื่อพูดถึงเกาหลีหลายคนมักจะนึกถึง ดารานักแสดง หรือนักร้องที่หน้าตาดี ผิวพรรณสวยขาวใสมีออร่า เปล่งประกายวิ๊งๆ และรูปร่างที่สวยงามของพวกเขากันใช่ไหมคะ หรือจะเป็นหนังและละครต่างๆ ที่ได้มีการนำเข้ามาฉายในเมืองไทย ซึ่งก็ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ และอีกอย่างหนึ่งที่ได้รับการกล่าวถึงกันมาก ไม่แพ้อย่างอื่นที่กล่าวมาเลยก็คือ เรื่องของการศัลยกรรมและเครื่องเครื่องสำอาง ที่เรากำลังรับเอาเทรนด์เหล่านี้ มาจากทางเกาหลีกันด้วยอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นกลุ่มใหญ่พอสมควร และยังมีกระแสความนิยมเกาหลีอื่นๆ อีกนะคะ ที่เข้ามาเป็นที่นิยมในกลุ่มคนไทย ทั้งการแต่งตัว เสื้อผ้าหน้าผม เรื่องความสวยความงามก็เยอะ อย่างการศัลยกรรม บางคนถึงกับบินไปทำศัลยกรรมถึงประเทศเกาหลีเลยก็มี ส่วนใครงบน้อยก็จัดตามที่มี และอยู่ในเมืองไทยกันก็พอค่ะ และเทรดน์การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีนี่ ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยม จากสาวไทยเป็นอย่างมากค่ะ หลายคนอาจจะกำลังสงสัย ว่าการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีมันเป็นยังไงใช่ไหมคะ การแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ที่กำลังได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากนั้น แต่งแล้วจะออกมาในแบบใสๆ แบ๊วๆ ดูเป็นสาวมีสุขภาพดีค่ะ ซึ่งก็ถือได้ว่าการแต่งหน้าแบบนี้ เป็นต้นแบบของการแต่งหน้าที่ดีมากเลยนะคะ โดยมีข้อสังเกตและเทคนิคง่ายๆ ให้คุณได้ลองเอาไปใช้ เพื่อลองแต่งเป็นสาวเกาหลีกันดูสักวัน มาเริ่มกันเลยค่ะ
 
        การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีนั้น จุดเด่นที่เห็นอยู่ที่ความใสแบ๊ว ดูเป็นธรรมชาติค่ะ เริ่มจากการเขียนคิ้วเลยค่ะ การเขียนคิ้วแบบสาวเกาหลีนั้น คิ้วจะออกมาค่อนข้างตรงค่ะ จะไม่เน้นความโค้งของคิ้วนะคะ ซึ่งการเขียนคิ้วแบบนี้จะขับให้ใบหน้าของเราดูเล็กลง แต่อ่อนหวานขึ้นค่ะ ต้องมีถุงใต้ตานิดๆ ด้วยนะคะ แต่ถุงใต้ตานั้นสำหรับสาวไทยอาจจะร้องยี้ไม่ชอบไม่สวย แต่คุณคะสาวเกาหลีฮิตเทรนด์การทำถุงใต้ตามากเลยค่ะ เพราะเชื่อว่าจะทำให้ดวงตาดูโตขึ้น ใบหน้าดูอวบอิ่มขึ้นจึงดูเด็กลงค่ะ  มาถึงการเขียนอายไลน์เนอร์ นี่ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่ขาดกันไม่ได้เลยค่ะ ในการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี และการเขียนอายไลน์เนอร์ก็มีหลายแบบ หลายสไตล์ให้เลือกมาก แต่หัวใจหลักเลยคือจะเน้นการเขียนเป็นเส้นเล็กๆ ติดโคนขนตา โดยเริ่มวาดเส้นเท่ากันจากหัวตาไปถึงหางตาก่อน แล้วเพิ่มมิติขึ้นมาเรื่อยๆ ตรงส่วนของหางตาค่ะ การเพิ่มความสว่างใสให้กับใบหน้าด้วยการลงไฮไลท์บางๆ ก็เป็นองค์ประกอบหลักอีกอย่างหนึ่ง ของการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีค่ะ ซึ่งจุดต่างๆ ที่ต้องลงไฮไลท์กันก็จะเป็น บริเวณโหนกแก้ม สันจมูก และใต้กระดูกคิ้วอีกเล็กน้อยค่ะ ส่วนบลัชออนสีชมพูที่เคยชอบกันนี่เก็บเข้ากรุไปเลยนะคะ เพราะสำหรับการปัดแก้มนั้น การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีจะเน้นจะออกโทนสีส้ม สีพีชกันค่ะ ลุคนี้จะดูเปล่งปลั่งมีออร่าดูสุขภาพดีมากกว่า และส่วนสุดท้ายริมฝีปากสวยๆ สำหรับสาวเกาหลีจะนิยมทาปากแบบไล่สีกันค่ะ เพราะจะให้ลุคสวยแบบเป็นธรรมชาติกว่าการทาสีเดียวทั้งปาก โดยจะลงสีแดงที่บริเวณกลางริมฝีปากกันก่อนค่ะ จากนั้นก็ทาทับด้วยสีพีชอมชมพู ตกแต่งให้ได้รูปสวย เท่านี้คุณก็สวยใสสไตล์เกาหลี สวยแบบดูมีสุขภาพดี จนออร่าเปล่งประกายกันได้แล้วล่ะค่ะ
 
        ก็นับว่าเป็นเทรนด์การแต่งหน้าที่ไม่ยากเลยนะคะ สำหรับการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี แต่ค่ะแต่..ต้องมีแต่อีกแล้วค่ะ แต่การแต่งหน้าที่จะให้ออกมาดูสวยใส แอ๊บแบ๊วอย่างสาวเกาหลีนั้น ใช่ว่าการใช้แค่เทคนิคการแต่งหน้าจะช่วยได้ทั้งหมดหรอกนะคะ อย่างสาวเกาหลีผิวพรรณของเขานั้น ขาวใสตามธรรมชาติอยู่แล้วค่ะ การแต่งหน้าให้ดูสวยใสมันจึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่นัก แต่หากนำมาใช้กับสาวๆ คนไทย ที่หากว่าใครมีผิวที่ขาวใสอยู่แล้ว ก็นับว่าเป็นเรื่องที่โชคดีมากๆ เลยค่ะ แล้วกับคนที่ตรงกันข้ามล่ะคะ คนที่ไม่ได้เกิดมาพร้อมกับผิวสวยๆ ขาวๆ ไม่ได้เกิดมามีผิวพรรณดีหรือขาวใสอยู่แล้วล่ะคะ ต่อให้มีเทคนิคในการแต่งหน้าขั้นเทพ ก็ช่วยไม่ได้เท่าที่ควรหรอกค่ะ ดีไม่ดีจะออกมาในแบบตรงกันข้าม แต่งแล้วเดี๋ยวจะไม่กล้าออกจากบ้านกันเสียเปล่าๆ นะคะ ดังนั้นสำหรับสาวๆ ท่านไหนที่ไม่ได้โชคดีเกิดมามีผิวที่ขาวใสเหมือนเขา ก็คงต้องหาตัวช่วยกันสักหน่อยแล้วค่ะ

        มีเทคนิคขั้นตอนและวิธีมากมายเลยล่ะค่ะ ที่จะทำให้ผิวพรรณของเรานั้นขาวผ่อง สดใสเปล่งประกายวิ้งๆ ได้ แต่คุณค่ะก่อนที่จะทำอะไรลงไป ควรคำนึงถึงความปลอดภัยของผิวพรรณของตัวเองก่อน เป็นอันดับแรกนะคะ การสรรหาครีมบำรุงต่างๆ มาทาก็เป็นวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เลยค่ะ แต่สิ่งที่สำคัญที่เราควรพิจารณา คือประสิทธิภาพของครีมตัวนั้น ว่าเหมาะกับความต้องการของเราหรือเปล่า สามารถช่วยให้ฝันของเราเป็นจริงได้ไหม ครีมที่ดีต้องไม่เป็นอันตรายต่อผิวในภายหลัง ควรจะมีส่วนผสมจากสารที่สกัดมาจากธรรมชาติเท่านั้น และสามารถปกป้องดูแลผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ อย่าง Pototomyter Snail BB UV Protection ตัวนี้ค่อนข้างตรงจุดตามที่เราต้องการค่ะ เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัด ที่ได้มาจากธรรมชาติเป็นส่วนผสมหลัก จึงเป็นครีมบำรุง ช่วยให้ผิวพรรณของเราชุมชื่นสดใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส เป็นครีมหน้าใสที่ช่วยปรับสภาพผิวของเราให้เกิดความสมดุล จึงดูมีสุขภาพดีออร่าเปล่งประกาย และขาวใสขึ้น ด้วยส่วนผสมของสารกันแดด Pototomyter Snail BB UV Protection จึงเป็นครีมกันแดด ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB และสภาพแวดล้อมที่ไม่ดีต่างๆ ที่สามารถทำร้ายผิวของเราได้ จะรู้สึกว่าใบหน้าดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ Pototomyter Snail BB UV Protection เป็นทั้งครีมบำรุง ครีมหน้าใส และครีมกันแดดสูตรกันน้ำในตัวเดียวกัน ลดขั้นตอนยุ่งยากต่างๆ ให้คุณสวยใสได้ในหนึ่งเดียว แล้วการแต่งหน้าใสๆ สไตล์เกาหลีก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเป็นไปไม่ได้อีกแล้วสำหรับสาวๆ ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น