วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เรื่องแดดไม่ใช่ปัญหาแถมได้มาซึ่งผิวสวย

เรื่องแดดไม่ใช่ปัญหาแถมได้มาซึ่งผิวสวย

จะดีแค่ไหนถ้าเรามีผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งครีมกันแดด เป็นทั้งครีมหน้าใส ในผลิตภัณฑ์เดียวกัน ซึ่งนั่นจะช่วยให้คุณสาว ๆ ไม่ต้องวุ่นวายในการพกพาอะไรมากมาย แถมถ้าต้องการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีแบบยอดฮิตติดเทรน ก็ไม่ต้องมานั่งรอให้ครีมกันแดดซึมลงสู่ผิวเสียก่อน วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณต้องการเกิดขึ้นแล้ว เราขอเสนอ SAVVY Snail BB UV Protection ผลิตภัณฑ์ที่ผนวกรวมเอาคุณสมบัติของ ครีมกันแดด และครีมหน้าใส เข้าไว้ด้วยกัน
 
SAVVY Snail BB UV Protection เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่อุดมไปด้วยสารชีวโมเลกุลที่มีประโยชน์ เช่น โปรตีนที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ต่าง ๆ รวมทั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว จึงทำให้เมือกหอยทากคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ มีน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่คืนความชุ่มชื้นสดใสให้กับผิว ช่วยปรับสมดุลของผิวและช่วยให้สารที่มีประโยชน์ต่าง ๆซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และยังมีสารประกอบ Titanium dioxide: TiO2 และ Zinc Oxide ซึ่งเป็นสารป้องกันแสงแดดในรูปแบบ Physical Sunscreen ซึ่งจะเกิดการสะท้อนรังสี UVA และ UVB ไม่ให้มาทำอันตรายผิว ซึ่งเป็นคุณสมบัติของ ครีมกันแดด และที่สำคัญไปไม่น้อยกว่ากันยังมีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติอย่างน้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวันด้วย ซึ่งน้ำมันจากธรรมชาติชนิดนี้มีกรดไขมันจำเป็น เช่น กรดไลโนเลอิกและโอเลอิก แคโรทีนอยด์ เลซิติน และมีวิตามินอีสูง มีแอนตี้ออกซิแดนต์จากวิตามินเอ ซี และอี ที่ช่วยป้องกันความเสียหายของผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งสารจากธรรมชาติชนิดนี้เราสามารถพบใน ครีมหน้าใส ซึ่ง SAVVY Snail BB UV Protection ได้นำข้อดีของทั้งสองสิ่งมารวมกันไว้ในที่เดียว
 

หากคุณอยู่ในช่วงเร่งรีบอยากแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ไปทำงาน แต่ก็ต้องฝ่าแดดร้อนไปด้วย แน่นอนว่าคุณต้องใช้ครีมกันแดด แต่พอคุณทาครีมกันแดดไปแล้วมาแต่งหน้าไม่ว่าจะเติมเครื่องสำอางไปเท่าไหร่ก็ไม่ติดหน้า จนทำให้คุณต้องหงุดหงิดเสียอารมณ์ วันนี้คุณลืมปัญหานั้นไปได้เลย หากคุณหันมาใช้ SAVVY Snail BB UV Protection ที่ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวง่าย ช่วยปกป้องคุณจากรังสี UV พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลง อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูขาวใสอมชมพู ดูเนียนเรียบอย่างมีมิติ ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำ เรียกได้ว่า SAVVY Snail BB UV Protection มีคุณสมบัติเพียบพร้อมในหนึ่งเดียว หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ SAVVY Snail BB UV Protection เรารับรองได้ว่า เรื่องแดดไม่ใช่ปัญหา อีกทั้งคุณจะได้ของแถมมาเป็นผิวหน้าที่สวยสดใสอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น