วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รวมทุกความสมบูรณ์แบบของผิวหน้าไว้ใน 1 เดียว

รวมทุกความสมบูรณ์แบบของผิวหน้าไว้ใน 1 เดียว
การมีผิวหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใส ดูดี มีสุขภาพย่อมเป็นที่ปรารถนาของทุกคนโดยเฉพาะสาวๆ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ที่จะช่วยคงสภาพผิวให้มีความแข็งแรงและเปล่งปลั่งอยู่เสมอ แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ ประการที่ไม่สามารถควบคุมได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอายุที่เพิ่มขึ้น สภาพแวดล้อม ฝุ่นละออง สภาวะอากาศเป็นพิษ รวมไปถึงแสงแดด ล้วนเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำลายความแข็งแรงของสภาพผิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอันตรายและผลเสียที่เกิดจากการที่ผิวหน้าสัมผัสกับแสงแดดโดยตรงมาเป็นเวลานาน แสงแดดจึงเป็นตัวการสำคัญที่ทำลายผิวและเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ผิวหนังไหม้ คล้ำ เกิดฝ้า กระ และยังเป็นปัจจัยที่เพิ่มความเสี่ยงของการเป็นโรคมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย ฉะนั้นการดูแลรักษาสภาพผิวหน้าให้ดูดี อ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งอยู่เสมอไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของครีมบำรุงผิวเท่านั้น แต่การปกป้องผิวของคุณไม่ให้โดนแสงแดดทำร้ายอย่างมีประสิทธิภาพยังเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆ จะต้องตระหนักด้วยเช่นกัน
ปัจจุบันด้วยวิวัฒนาการทางด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ได้มีการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับสารหรือผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดอย่างแพร่หลาย จึงนำไปสู่การผลิตครีมกันแดดหรือผลิตภัณฑ์ผสมสารกันแดดจัดจำหน่ายและวางขายมากมายตามท้องตลาด สาเหตุที่มีการคิดค้นครีมกันแดดหรือสารป้องกันแสงแดดเป็นเพราะการค้นพบผลงานทางการวิจัยที่รองรับว่าปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับสภาพผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ฝ้า กระ สิวและความแห้งกร้านของผิวมีแสงแดดเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดภาวะดังกล่าว ครีมกันแดดหรือสารป้องกันแสงแดดจึงกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญไม่แพ้ครีมบำรุงผิวหน้าที่สาวๆ หนุ่มๆ จะต้องเลือกซื้อเลือกใช้เพื่อปกป้องผิวของคุณจากแสงแดด การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดจึงกลายเป็นประเด็นสำคัญที่ทุกคนจะต้องเข้าใจอย่างถ่องแท้ เพื่อที่จะสามารถเลือกครีมกันแดดที่มีความเหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคน และยังสามารถปกป้องผิวคุณจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
สารกันแดดที่ใช้เป็นส่วนประกอบของครีมกันแดดปัจจุบันจะมีอยู่ 2 กลุ่ม กลุ่มแรกคือ สารกันแดดสะท้อนแสง (Physical Sunscreen) กลุ่มนี้เป็นสารเพิ่มคุณสมบัติสะท้อนแสงหรือพูดง่ายๆ คือ จะช่วยสะท้อนรังสีอัลตาไวโอเลตออกไปเมื่อแสงตกกระทบผิวหนัง ข้อดีของสารกลุ่มนี้คือไม่ทำให้เกิดปฏิกิริยาการแพ้กับผิวหนัง เช่น Titanium Dioxide, Zince เป็นต้น โดยสารในกลุ่มนี้สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA, UVB, Visible Light และ Infared Light ส่วนสารกันแดดอีกกลุ่มหนึ่ง เรียกว่า สารกันแดดดูดแสง (Chemical Sunscreen) สารกลุ่มนี้จะเป็นสารที่สามารถดูดซับพลังงานของแสงไว้ก่อนที่แสงแดดจะผ่านลงไปที่ผิวหนัง มีอยู่หลายชนิด แต่สารกลุ่มนี้อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ทางผิวหนังได้ แต่ในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีต่างๆ มากมายนอกจากครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วนั้น ครีมกันแดดบางชนิดยังมีการเพิ่มส่วนผสมที่เป็นประโยชน์บางอย่างลงไปในขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ครีมกันแดดมีคุณสมบัติในการช่วยรักษา ฟื้นฟู และสามารถบำรุงผิวหน้าไปในขณะเดียวกันด้วย ที่เป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบันคือ สารสกัดจากเมืองหอยทาก Snail Extract (Mucin) ซึ่งนิยมนำมาทำเป็นส่วนผสมหลักของครีมหน้าใสทั้งหลาย เนื่องจากสารสกัดตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของริ้วรอย พร้อมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ยกกระชับ ซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วได้อีกด้วย
หนึ่งในผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่กำลังเป็นที่นิยมและให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจแก่ผู้ที่ได้ทดลองใช้ จนเป็นที่พูดถึงกันมากที่สุดในขณะนี้ คือ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสดงแดดที่มีชื่อว่า SAVVY Snail BB UV Protection ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสูตรกันน้ำที่เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำเมื่อใช้ทาลงบนผิวหน้า เนื่องจากผลิตภัณฑ์ SAVVY Snail BB UV Protection มีส่วนผสมของ Aqua น้ำแร่บริสุทธิ์ จึงทำให้เนื้อครีมเกลี่ยง่าย กลืนไปกับทุกสภาพผิว ไม่มีปัญหาเรื่องความเหนียว เหนอะหนะ เหมือนกับครีมกันแดดตามท้องตลาดทั่วไป อีกทั้งผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด SAVVY Snail BB UV Protection เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดแบบ physical sunscreen ที่มี Titanium Dioxide และ Zinc oxide เป็นส่วนผสมหลักจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวแม้สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ง่าย อีกทั้งด้วยหลักการทำงานสะท้อนแสงของสารป้องกันแสงแดดแบบ physical sunscreen จึงทำให้ผิวหน้าไม่ดรอป หรือเกิดความหมองคล้ำระหว่างวัน ตรงกันข้ามจะยิ่งทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสอีกด้วย นอกจากคุณสมบัติที่ใช้ป้องกันไม่ให้แสงแดดทำร้ายผิวหน้าแล้วผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด SAVVY Snail BB UV Protection ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถปกปิดรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเช่นเดียวกับหลักการทำงานของรองพื้นหรือ BB เพียงแค่การใช้ครั้งแรกจะรู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด ปกปิดจุดบกพร่องทั้งหมดบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ
ซึ่งหากใช้ผลิตภัณฑ์ SAVVY Snail BB UV Protection  อย่างต่อเนื่องด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น เมือกหอยทาก (Mucin) Sunflower Echium น้ำแร่บริสุทธิ์ และ Vitamin E ที่อยู่ในตัวผลิตภัณฑ์ก็จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวหน้า เรียกได้ว่าการทำงานของผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิว 10 ประการได้ในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ลดอาการอักเสบของสิว ผดผื่น สาเหตุของรอยดำ รอยแดงต่างๆบนใบหน้า ที่สำคัญยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย พร้อมยกกระชับผิวหน้าให้แลดูเปล่งประกาย ใส เรียบเนียน ดูอ่อนวัยได้อย่างไม่มีที่ติ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ SAVVY Snail BB UV Protection จึงทำให้ลูกค้ามากกว่า 90 % พึงพอใจในผลลัพธ์ที่ได้และใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างต่อเนื่อง      

การเป็นเจ้าของผู้มีผิวหน้าขาวใส เรียบเนียนอย่างดาราเกาหลีย่อมเป็นที่ปรารถนาของทุกคนไม่ว่าชายหรือหญิง ยิ่งไม่กี่ปีที่ผ่านมาเทรนด์การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีที่ต้องเผยผิวหน้าอันขาว ใส บางเบา ดูเป็นธรรมชาติ ไม่แต่งให้ดูหนาจนเกินไปได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ฉะนั้นการมีผิวหน้าที่เรียบเนียน ใส  มีสุขภาพย่อมเป็นสิ่งที่ใครหลายๆ คนต้องการ และอย่างที่กล่าวไปแล้วตอนต้นว่าผิวจะมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เรียบเนียนนอกจากจะต้องบำรุงด้วยสารสกัดที่ดี มีคุณภาพแล้ว การป้องกันผิวจากผู้ร้ายตัวฉกาจอย่างแสงแดดก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ดังนั้นด้วยสภาพสังคมที่มีแต่ความเร่งรีบการมีผลิตภัณฑ์อย่าง SAVVY Snail BB UV Protection ที่สามารถเป็นทั้งผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดและในขณะเดียวกันก็มีคุณสมบัติเพื่อบำรุง ฟื้นฟูและป้องกันผิวหน้าให้มีสุขภาพดีไปในตัวด้วย อย่างนี้คงทำให้ทุกเช้าของสาวๆ ไม่ยุ่งยากอย่างที่เคยเป็น และเตรียมโบกมือลาครีมหน้าใสที่แฝงไปด้วยอันตรายตามท้องตลาดไปได้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น