วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2559

กันแดดแบบไม่เหนียวแนะนะแถมผิวขาวใสเรียบเนียนด้วย SAVVY Snail BB UV Protection

ปัญหาที่คุณสาว ๆ ส่วนใหญ่ต้องพบคือ ครีมกันแดด ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังเป็นอุปสรรคอย่างมากในการแต่งหน้า คิดจะแต่งหน้าสไตล์เกาหลีทั้งที แทนที่จะเป็นอะไรที่ง่าย ๆ กลับต้องมานั่งเสียอารมณ์เพราะแต่งอย่างไรก็ไม่ติดหน้า บางคนอยากแต่งหน้าสไตล์เกาหลี กับเขาบ้าง แต่เมื่อส่องกระจกก็พบใบหน้าที่มีริ้วรอย มีจุดด่างดำทำให้เสียความมั่นใจไปไม่น้อย หาครีมหน้าใสมา ทาเปลี่ยนมาหลายยี่ห้อก็ยังไม่ดีขึ้น
 
     แต่วันนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่คุณหันมาใช้ SAVVY Snail BB UV Protection ผลิตภัณฑ์ที่ผนวกรวมเอาคุณสมบัติของครีมกันแดด และ ครีมหน้าใส เข้าไว้ด้วยกันในหนึ่งเดียว ซึ่งมีคุณสมบัติไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งจะช่วยให้การแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น SAVVY Snail BB UV Protection มีส่วนผสมจากสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่อุดมไปด้วยสารชีวโมเลกุลที่มีประโยชน์ เช่น โปรตีนที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ต่าง ๆ รวมทั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว จึงทำให้เมือกหอยทากคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ มีน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่คืนความชุ่มชื้นสดใสให้กับผิว ช่วยปรับสมดุลของผิวและช่วยให้สารที่มีประโยชน์ต่าง ๆซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น SAVVY Snail BB UV Protection ยังมีสารประกอบ Titanium dioxide:TiO2 และ Zinc Oxide ซึ่งเป็นสารป้องกันแสงแดดในรูปแบบ Physical Sunscreen ซึ่งจะเกิดการสะท้อนรังสี UVA และ UVB ไม่ให้มาทำอันตรายผิว มี Vitamin E ที่ช่วยปกป้องและต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ สวยใสไร้จุดด่างดำ และริ้วรอย ยังไม่พอ SAVVY Snail BB UV Protection ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง อีเซี่ยม (Echium) ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชชนิดหนึ่งในตระกูล Boraginaceae มีถิ่นกำเนิดทางตอนเหนือของแอฟริกาและในยุโรปที่โตในดินทรายและดินที่มีหิน ประกอบไปด้วย สเตรียริโดนิค และ omega-3 ซึ่งช่วยรักษาผิวที่เกิดการระคายเคืองจากแสงแดด ฝุ่น หรือสารเคมีบางชนิด ช่วยปรับสมดุล และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย
 

     SAVVY Snail BB UV Protection จึงเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่ตอบโจทย์เรื่องผิวของคุณสาว ๆ ทุกคน กันแดดอย่างได้ผลทั้งกลางแจ้งและในที่ร่ม แต่หน้าได้ไม่ต้องกลัวเยิ้ม อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวทำให้หน้าดูเนียนใสมีเงาและดูมีมิติ ลดรอยจุดด่างดำให้จางลง หากคุณต้องสัมผัสกับแดด ก็หายห่วงได้ เพราะ SAVVY Snail BB UV Protection จะช่วยปกป้องผิวคุณจากรังสีต่าง ๆกันแดดแบบไม่เหนอะหนะแถมผิวขาวใสเรียบเนียน นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวที่คุณต้องลองจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น