วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

ครีมกันแดดมากคุณประโยชน์

ครีมกันแดดมากคุณประโยชน์
 
สิ่งหนึ่งที่สาวไทยต้องระวังกันมาก เป็นพิเศษเลยก็คือแสงแดดนะคะ เพราะเมืองไทยเป็นประเทศที่อยู่ในเขตร้อน บ้านเรามีแดดออกตลอดทั้งปี ที่ทั้งร้อนทั้งแรง ซึ่งจะว่าเป็นเรื่องดีก็ดีนะคะ เพราะมีอีกหลายประเทศมากเลยค่ะ ที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอแดดเหมือนอย่างบ้านเรา และผู้คนในประเทศเหล่านั้น ก็พากันต้องการและโหยหาแสงแดดเป็นอย่างมาก โดยจะเห็นได้จากการที่ชาวต่างชาติ เมื่อมีโอกาสมาเที่ยวเมืองไทย สิ่งหนึ่งที่เขาเหล่านั้นนิยมทำกัน ก็คือการนอนอาบแดด ที่คนไทยพากันเลี่ยงนี่แหละค่ะ ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้ว แดดก็มีประโยชน์ต่อร่างกายของเราอยู่เหมือนกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน ดี ที่ร่างกายเราสามารถรับได้จากแสงแดด และแดดช่วยทำให้ผิวหนังของเราแข็งแรงขึ้น เสริมสร้างภูมิต้านทาน หรือถ้ามันไม่ร้อนระอุจนเกินไป แดดก็สามารถช่วยให้อารมณ์ของเราแจ่มใสขึ้นมาได้ด้วยค่ะ แต่แดดก็ทำให้มีผลเสียตามมาหลายอย่างอยู่เหมือนกันค่ะ โดยเฉพาะผลเสียต่อผิวพรรณ อย่างผิวหน้าอันบอบบางของเรานี่แหละค่ะ
สาวๆ มักจะมีวิธีในการดูแลรักษาผิว ทั้งบนใบหน้าและลำตัวแตกต่างกันไปใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นการบำรุง การนวด การขัด การพอก โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า ที่ต้องการการบำรุงดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งสามารถบำรุงดูแลได้ทั้งจากภายนอกและภายในกันเลยทีเดียวค่ะ และทางเลือกในการดูแลรักษา และการปฏิบัติตัว ก็มีมากมายหลายขั้นตอนมาก จนแทบจะเลือกไม่ถูกกันเลย ซึ่งตรงนี้สาวๆ ก็คงไม่ปฏิเสธกันหรอกใช่ไหมคะ ว่าแม้ทางเลือกมันจะเยอะแค่ไหนแต่ก็ยังคงคิดอยากจะทำ
 
อย่างที่ได้กล่าวเอาไว้ตั้งแต่ต้นแล้วนะคะ ว่าแดดของเมืองไทยนั้นมันร้อนมันแรง และมีตลอดทั้งปี ดังนั้น สิ่งที่ขาดกันไม่ได้เลย ในชีวิตประจำวันของเรา ก็เห็นจะเป็นครีมกันแดดนี่แหละค่ะ ซึ่งครีมกันแดดที่ดี ต้องมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยรักษาผิวจากการถูกทำลายทั้งจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ ที่อยู่รอบตัวของเราได้ด้วยค่ะ ครีมกันแดดที่ดีต้องสามารถปกป้องผิวจาก รังสี UVA/UVB ที่มีอยู่ในแสงแดดได้เป็นอย่างดี เพราะมันคือตัวการที่ทำลายผิวของเรา โดยสามารถทำให้ผิวไหม้ และทำให้เกิดจุดด่างดำ ทั้งฝ้าและกระ ซึ่งสาวๆ ก็คงไม่มีใครต้องการให้มันเกิดกับใบหน้าตัวเองหรอกใช่ไหมคะ
 
ขอบคุณรูปจาก ASTV

ในท้องตลาดมีครีมกันแดดวางขาย ให้เราได้เลือกซื้อหามาใช้มากมายเลยล่ะค่ะ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อครีมกันแดดสักตัวนั้น เราต้องดูรายละเอียดให้ดีก่อนนะคะ ว่าครีมตัวนั้นมีประสิทธิภาพมากพอ ที่จะสามารถปกป้องผิวของเรา ได้ดี อย่างที่ต้องการหรือเปล่า และนอกจากการการกันแดด ครีมบางยี่ห้อยังมีประสิทธิภาพด้านอื่น อีกหลายอย่างเพิ่มมาให้เราด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพด้านการบำรุงดูแล รักษาและฟื้นฟูสภาพผิว จากการถูกทำลายต่างๆ ซึ่งนอกจากจะได้รับการปกป้อง จากอันตรายที่มีในแสงแดดและแสงจากหลอดไฟแล้ว ยังได้รับการบำรุงดูแลไปพร้อมๆ กัน ซึ่งครีมแบบนี้คงถูกใจสาวๆ กันเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ เพราะไม่ต้องใช้ครีมหลายตัว ก็สามารถดูแลบำรุงผิวได้ในขั้นตอนเดียว แต่คำถามต่อมาก็คือ ครีมที่ว่านี้มันคือครีมอะไร? ยี่ห้ออะไร? ราคาเท่าไหร่? มีขายที่ไหน? มากมายหลายคำถามที่จะตามมาค่ะ แต่คำตอบของคำถามอยู่ที่นี่แล้วค่ะ
 
SAVVY ผลิตและทดลองในแล็บที่เป็นมาตรฐานระดับสากลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง


SAVVY Snail BB UV Protection ครีมกันแดดมากประสิทธิภาพ ที่สามารถกันน้ำได้ด้วย เพื่อให้วันของคุณเป็นวันที่ได้รับการปกป้องตลอดวันอันยาวนาน ทั้งวันวุ่นๆ อย่างวันทำงาน วันหนักๆ อย่างวันเล่นกีฬาหรือต้องออกกลางแจ้ง ก็ไม่ต้องห่วงว่าผิวหน้าของคุณจะเสีย เพราะ SAVVY  Snail BB UV Protection เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ดังนั้นถึงเหงื่อจะออกมากแค่ไหน หรือแม้กระทั่งคุณจะไปว่ายน้ำ ผิวหน้าของคุณก็ยังได้รับการปกป้องอยู่เสมอค่ะ SAVVY  Snail BB UV Protection ไม่เพียงแค่ปกป้องผิวของคุณจากการถูกทำลายของรังสีต่างๆ ที่อยู่ในแสงแดดโดยเฉพาะรังสี UVA/UVB ตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร และจุดด่างดำ รวมทั้งรอยฝ้า รอยกระ ยังเป็นครีมบำรุง ที่ช่วยให้ผิวพรรณของคุณดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้น ได้อย่างเป็นธรรมชาติ SAVVY  Snail BB UV Protection เป็นครีมหน้าใสที่ช่วยให้ผิวหน้าของคุณขาวใสอมชมพู เปล่งประกายออร่าน่ามอง ฟื้นฟูสภาพผิวจากการถูกทำลายของมลภาวะ ผลัดเซลล์ผิว ซ่อมแซมส่วนที่เสื่อมสภาพและเสริมสร้างผิวขึ้นใหม่ ช่วยกักเก็บน้ำล่อเลี้ยงผิวเพื่อคงความชุ่มชื่น ผิวพรรณจึงดีขึ้นจนเห็นได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ เพราะ SAVVY  Snail BB UV Protection สามารถปรับสมดุลของผิว จึงทำให้ผิวพรรณของคุณไบรท์ขึ้น ขาวใสนวลเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยให้การแต่งหน้าของคุณ เป็นเรื่องที่งายขึ้นอีกด้วยค่ะ เพราะส่วนผสมที่เป็นบีบีครีมแบบโปร่งแสง สามารถปรับเข้าได้กับทุกสภาพผิว จึงทำให้ดูกลมกลืนเข้ากันได้อย่างลงตัว ใบหน้าของคุณจึงดูนวลเนียนเปล่งปลั่ง อยู่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่หมอง และไม่ต้องมานั่งเติมแป้งทั้งวันจนหนาเตอะ คุณสมบัติมากมายที่ดีๆ เหล่านี้คุณจะหาได้จาก SAVVY Snail BB UV Protection เท่านั้นแหละค่ะ ใครที่ยังไม่ได้ลองรอช้าไม่ได้แล้วนะคะ เดี๋ยวจะสวยไม่ทันการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น