วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

ครีมกันแดด " SAVVY Snail BB UV Protection" ช่วยคุณหน้าใส เปล่งปลั่งดังเเดนกิมจิ

ครีมกันแดด " SAVVY Snail BB UV Protection" ช่วยคุณหน้าใส เปล่งปลั่งดังเเดนกิมจิ
ปัจจุบันความสวยงามนั้นมีความสำคัญมากและเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  หากเราไม่ได้ดูแลรักษาสุขภาพ  คงจะสร้างความมั่นใจให้ลดลงหรือบั่นทอนในยามเวลาที่เราจะเผชิญในสังคมรอบข้างได้อย่างแน่นอน  ฉะนั้นสิ่งสำคัญที่สุดผิวพรรณจึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยเฉกเช่นการกินอาหารที่เป็นสิ่งที่คนเรานั้นขาดไม่ได้
        ปัจจัยหลายๆอย่างที่ปัจจุบันนี้  ส่งผลต่อการเสื่อมต่อสุขภาพ  ไม่ว่าจะเป็นมลพิษทางอากาศ  แสงแดดและอื่นๆอีกมากมาย   แน่นอนว่าหากเราไม่ได้ดูแลตนเองในเรื่องสุขภาพแล้ว   ความมั่นใจของเราคงจะลดน้อยลงอย่างแน่นอน  ไปไหนมาไหนคงจะอยู่ตามกลีบซอกที่ไม่มี่คนอื่นเห็น  ค่อยหลบๆซ่อน ตามบริบทของสถานการณ์นั้นๆ  บทความนี้เราขอเสนอในเรื่องการของการดูแลเรื่องผิวของเราให้ดูกระจ่างและเปล่งปลั่ง  มีสุขภาพมากขึ้น
              หลายต่อหลายคนนั้นห่วงเรื่องของผิวพรรณของตนเองที่บางครั้งแล้วผิวนั้นหยาบกร้านแลดูไม่สวยงามหนัก  บางคนเลือกใช้ครีมของตนเอง แต่ไม่เป็นดังที่ใจต้องการ ฉะนั้นวันนี้เราจะขอเสนอครีมกันแดดชนิด SAVVY Snail BB UV Protection
ครีมกันแดด เป็นส่วนสำคัญในการดูแลผิวของคุณได้ดีที่สุด หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาครีมกันแดดแล้ว บทความนี้จะขอเสนอครีมกันแดดที่จะดูแลผิวพรรณของคุณให้นุ่มนวลอย่างแน่นอน  เพราะหากหนุ่มๆสาวๆที่ใช้ครีมเดิมแล้วไม่มีความพอใจในการใช้ครีมแต่ละชนิด  ซึ่งความไม่พอใจกับปัญหาครีมกันแดดที่มีความเหนียวเหนอะหนะ  หน้าเยิ้ม   แต่งหน้ามีปัญหาแต่งไม่ติด อยู่ไม่ถึงครึ่งวัน  หน้าโบ๊ะ ครีมหน้าเตอะ  จนต้องทาแป้งทั้งวัน  ไหนจะบำรุงกันแดด  รองพื้น  แต้มสิว    เปลี่ยนมากี่แบรนด์ก็ไม่ถูกใจ  ใช้ไปนานๆ  หน้าบาง  อีกทั้งยังมีสารเคมีตกค้าง   ปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไปพริบตาเดียวหากหันมาใช้ครีมกันแดด SAVVY Snail BB UV Protection
การเลือกใช้ครีมกันแดดชนิด   SAVVY Snail BB UV Protectionมีส่วนผสมของสารต่างๆที่สกัดดังต่อไปนี้

สารสกัดจาก  aqua    ที่เป็นน้ำแร่บริสุทธิ์ที่ช่วยปรับความสมดุลล่อเลี่ยงสร้างความชุ่มชื้นให้แก่ผิว สารสกัดจาก Sanil Extract  (mucin)  ทีมีคุณสมบัติต่อต้านเซลล์อนุมูลอิสระ ที่สามารถผลิตเซลล์ใหม่ พร้อมซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติและสามารถลบเกลือนริ้วรอยพร้อมยกกระชับผิวให้ดูเต่งตึงมากขึ้น
ไม่เพียงแค่นั้น  ครีมกันแดด  SAVVY Snail BB UV Protectionยังมีสารสกัดจาก  cardiospermum ที่ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวจากมลภาวะ บรรเทาอาการคัน ผื่นแพ้ทางผิวหนัง ลดอาการอักเสบของผิว  ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว  อีกทั้งยังมี Echium ที่ช่วยในการรักษาผิวระคายเคืองปรับความสมดุลและคืนความชุ่มชื้น  อ่อนนุ่มให้กับผิว Sun flower  ช่วยต่อต้านอนุมูล ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย  เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว Vitamin E  ที่ช่วยปกป้องและต่อต้านอนุมูลอิสระบำรุงให้ผิวมีความอ่อนเยาว์  ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย แผลเป็น ฝ้า กระแสและจุดด่างดำให้จางลง Propulene Glycol  ทำหน้าที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ดูดซับความชื้นมาเก็บไว้ที่ผิวหนังช่วยป้องกันการระเหยของน้ำทำให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน  อีกทั้งครีมกันแดดนี้ยังมีสาร  Tianium  dioxide   ช่วยในการสะท้อนรังสี uva  และ  uvb ในการกระทบกับผิวหนัง
          ดังที่ได้กล่าวข้างต้นนั้น  ครีมกันแดดชนิดนี้มีสารหลายๆอย่างที่สามารถช่วยทะนุถนอมผิวพรรณของเราให้ดูมีความชุ่มชื่นผิวพรรณของเราได้    จึงทำให้ ครีมกันแดด SAVVY Snail BB UV Protection แตกต่างจากครีมกันแดดทั่วๆไป  โดยมีสาร  bb  ที่ช่วยไม่ให้ครีมนั้นเหนียวเหนอะหนะ  สามารถเก็บความชุ่มชื้นที่ได้โดยทั้งนี้โดยสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติ

         อย่างไรก็ตามนอกจากคุณสมบัติข้างต้นที่เราได้กล่าวมาแล้วนั้น  ครีมกันแดด  SAVVY Snail BB UV Protectionยังสามารถตอบโจทย์ 10  ประการในครีมกันแดดชนิดนี้
  • ช่วยกันแดดทั้งกลางแจ้งและในร่ม
  • ช่วยปดปิดรูขุมขน  พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลง
  • ทำให้หน้าดูเนียมใส  และเงามีมิติ โดยธรรมชาติ
  • ผิวหน้าแลดูขาว  ใส  อมชมพู  ดูมีเลือดฝาด
  • ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดงรอยดำ
  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่และซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ
  • ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง
  • ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
  • ช่วยลดการอักเสบและเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว
  • ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัยพร้อมยกกระชับผิว

      การแต่งหน้านั้นถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตจิตใจของคนเรา  ไม่ว่าจะเป็นในโอกาสต่าง  เพราะสิ่งเหล่านี้มันเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับเราในยามที่เราออกไปนอกบ้าน  บางคนอาจมีปัญหาทางด้านแพ้ครีมบ้างอะไรได้  การแต่งหน้าอาจจะทำให้มีปัญหาในบ้างครั้งที่ดูแล้ว สาวๆอาจจะไม่พอใจในการแต่งหน้าดังกล่าว    ไม่เพียงแค่การแต่งหน้าเท่านั้น  ครีมกันแดดยังสามารถตอบสนองได้ทุกสภาวะของผิว  ไม่ว่าผิวของคุณนั้นจะมีความหยาบกร้านมากน้อยเพียงใดก็ตาม
 
            ครีมกันแดด SAVVY Snail BB UV Protection ช่วยให้หนุ่มๆสาวหน้าใสเพราะยังสามารถที่นำมาใช้เป็นครีมแต่งหน้าได้อีกด้วยเช่นกัน โดยที่เรารู้จักกันดีว่าเป็น  ครีมหน้าใสช่วยให้คุณแต่งสไตล์เกาหลีที่เป็นเทรนด์ยอดฮิตในเวลานี้       การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีนั้นเรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่กระแสปัจจุบันมาแรงมากเลยที่เดียว ครีมหน้าใส  SAVVY Snail BB UV Protectionจึงสามารถตอบโจทย์การแต่งหน้าของคุณอย่างที่ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาหลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แต่อย่างใด

หากหันมาลองใช้ ครีมกันแดด SAVVY Snail BB UV Protection ที่มีสารที่สกัดมาจากน้ำแร่ตามธรรมชาติและ เชื่อว่าหากมีการใช้ครีมนี้แล้วน่าจะหมดปัญหาที่เราได้เขียนไว้ข้างต้น อีกทั้งยังสามารถช่วยรักษาความอ่อนเยาว์และช่วยทำให้หน้าของคุณหน้าใส  สวยและมั่นใจได้อย่างแน่นอน  ลองหามาใช้สิ!!!!  แล้วคุณจะติดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น