วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2559

กันแดดอย่างได้ผลแถมได้ผิวที่สวยขึ้นกับผลิตภัณฑ์ SAVVY Snail BB UV Protection


ประเทศไทยเราจัดอยู่ในเมืองเขตร้อนชื้น ซึ่งแน่นอนว่าแสงแดดในบ้านเราย่อมจะรุนแรงต่อผิว แสงแดดมีรังสี UV ที่มีผลต่อเซลล์ผิวหนัง ทำให้เกิดการไหม้ ริ้วรอยก่อนวัย ตลอดจนเกิดมะเร็งผิวหนัง การป้องกันด้วยการปกปิดร่างกายเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ส่วนที่ปกปิดไม่ได้ก็ นิยมใช้ ครีมกันแดดซึ่งทำหน้าที่ สะท้อน หรือ ดูดซับรังสี เพื่อลดผลกระทบต่อผิวหนัง แต่ครีมกันแดด ส่วนใหญ่ที่คุณสาว ๆ ใช้กันนั้น อาจเป็นอุปสรรคในการแต่งหน้าอยู่ไม่น้อย เพราะครีมกันแดด ส่วนใหญ่จะทำให้รู้สึกเหนอะหนะ และเนื้อครีมหนาจนทำให้แต่งหน้าไม่ติด และถ้าหากอยากให้หน้าใสเนียนสวยก็ต้องใช้คู่กับครีมหน้าใสอีก ซึ่งทำให้ต้องพกพาเยอะมากขึ้น เราจึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์กันแดดดี ๆที่รับรองว่าจะปกป้องผิวคุณจากรังสีความร้อนได้เป็นอย่างดี แถมได้ผิวที่สวยขึ้นด้วย นั่นคือ SAVVY Snail BB UV Protection ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทากและน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์
 
     นอกจากนั้น SAVVY Snail BB UV Protection ยังมีสารประกอบ Titanium dioxide:TiO2 และ Zinc Oxide ซึ่งเป็นสารกันแดดที่ทำหน้าที่สะท้อนหรือหักเหรังสี UV ออกไปจากผิว สารกันแดดแต่ละตัวสามารถปกป้องผิวจากรังสี UV ได้มากน้อยไม่เท่ากัน บางตัวกันแค่รังสี UVA (ความยาวคลื่นอยู่ที่ 320-400 nm) บางตัวก็กันแค่ UVB ( ความยาวคลื่นอยู่ที่ 280-320 nm) แต่ถึงอย่างไรก็ตามสารกันแดดส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างเสถียรและมีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UV ตราบใดที่สารเหล่านั้นยังติดอยู่บนผิว ซึ่ง SAVVY Snail BB UV Protection มีสารประกอบ Titanium dioxide ผสมอยู่ ด้วยสารกันแดดชนิดนี้มีความเสถียรมากเมื่อเปรียบเทียบกับสารกันแดดแบบเคมี ขนาดปกติประมาณ 150-300 nm มีคุณสมบัติสามารถสะท้อนรังสีที่มีช่วงความยาวคลื่น 290-700 nm ได้เป็นอย่างดี นั่นหมายความ SAVVY Snail BB UV Protection มีคุณสมบัติสะท้อนรังสีที่ครอบคลุมทั้ง UVA และ UVB อีกทั้งยังมี มี Vitamin E ที่ช่วยปกป้องและต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ สวยใสไร้จุดด่างดำ และริ้วรอย มีส่วนผสมจากน้ำมันดอกทานตะวัน (sunflower) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีอยู่ใน ครีมหน้าใส อีกด้วย
 

     SAVVY Snail BB UV Protection จึงเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดและบำรุงผิวไปพร้อมกัน นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว จึงรับรองได้ว่าจะไม่เป็นอุปสรรคในการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีของคุณ กันแดดอย่างได้ผลแถมได้ผิวที่สวยขึ้น คุณต้องลองเลย SAVVY Snail BB UV Protection รับรองคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น