วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

ครีมกันแดดจำเป็นอย่างไรและยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดจำเป็นอย่างไรและยี่ห้อไหนดี
ใครๆ ก็อยากหน้าใส เทรนด์เกาหลีก็กำลังมาแรงและดูเหมือนจะแรงต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีหยุด แต่ปัญหาผิวรุมเร้า อยากจะหน้าใสแบบสาวเกาหลีกับเค้าบ้าง จะมีวิธีไหนบ้าง? การดูแลตัวเองให้ดูดี มีผิวกระจ่างใจไม่ว่าจะสาวผิวขาวหรือผิวเข้มเป็นสิ่งที่ดีและควรใส่ใจ เราจึงจะมาพูดถึงขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญและขาดไม่ได้ในการดูแลผิว นั่นก็คือขั้นตอนของการทาครีมกันแดด โดยปกติแล้วสาวๆ อย่างเรามักจะทาครีมหน้าใสที่มีสรรพคุณดูแลผิวตัวนั้นตัวนี้หลายขั้นตอน จนกระทั่งขั้นตอนสุดท้ายก่อนแต่งหน้าลงรองพื้นคือการทาครีมกันแดด หรือบางคนก็ข้ามขั้นตอนนี้ไปเลย แล้วการทาครีมกันแดดนั้นสำคัญอย่างไร?
 
เรามาเริ่มทำความรู้จักความสำคัญของครีมกันแดดและข้อดีกันก่อนดีกว่าว่าอะไร ครีมกันแดดก็คือครีมที่กันแสงและรังสี ซึ่งหลายๆ ท่านอาจกำลังเข้าใจผิดว่ามีคุณสมบัติปกป้องเฉพาะแสงและรังสีที่มาจากดวงอาทิตย์เท่านั้น ความจริงแล้วเราเจอแสงและรังสีทุกที่ ถึงแม้เราจะอยู่ในที่ร่ม ในห้อง ในบริเวณบ้านของเราก็ตาม อย่างตอนนี้ที่สาวๆ กำลังอ่านบทความนี้อยู่ก็มีรังสีจากจอคอมพิวเตอร์ที่กำลังจดจ้อง และรวมถึงแสงจากหลอดไฟด้วย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแสดงจากดวงอาทิตย์ แสงจากจอคอมพิวเตอร์ และแสงจากหลอดไฟ ล้วนแล้วแต่ทำร้ายผิวของเราทั้งสิ้น ดังนั้นจึงมีผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดเกิดขึ้นเพื่อปกป้องผิวอันบอบบางของเราให้กระจ่างใสและดูดีอยู่เสมอ
 
แล้วการได้รับแสงเหล่านี้มากๆ ที่บอกว่าจะทำร้ายผิวอันบอบบางให้หมองคล้ำไม่เรียบเนียนนั้น เจ้าแสงและรังสีเหล่านี้ทำร้ายเราอย่างไรบ้าง คำตอบก็คือเกือบทุกอย่าง การโดนแสงดังที่กล่าวไปข้างต้นมากๆ โดยไร้ซึ่งการป้องกันทำให้ผิวถูกทำร้ายและทำลายอายุผิว ทำให้เราดูแก่กว่าวัย ทั้งยังให้ผิวขาดน้ำ แห้งกร้าน ดูไม่กระจ่างใส รวมถึงปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ถึงแม้ว่าจุดด่างด่ำบนใบหน้าของเราอาจเกิดจากสาเหตุอื่นมาก่อนแล้ว แต่แสงเหล่านี้ผีผลทำให้จุดด่างดำจากสิวมีสีเข้มขึ้น ลองสังเกตุได้จากเมื่อเราไม่ทาครีมกันแดดเลย แล้วออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง ผิวก็จะเข้มขึ้นมาก เช่นกันกับรอยและจุดด่างดำบนใบหน้า
การเลือกครีมกันแดดที่ดีควรเลือกอย่างไรดี มียี่ห้อไหนที่แนะนำบ้างไหม ซึ่งผลิตภัณฑ์กันแดดในท้องตลาดมีให้เลือกมากหมายหลายยี่ห้อ แต่จะดีแค่ไหนหากผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นมากกว่าครีมกันแดด วันนี้เราจึงมีผลิตภัณฑ์ที่อยากจะแนะนำ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชื่อ SAVVY Snail BB UV Protection เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมมีคุณสมบัติทั้งเป็นครีมกันแดด ครีมหน้าใสและบีบีครีม ถ้าหากชื่นชอบการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี บีบีตัวเดียวเบาๆ สำหรับผิวก็เอาอยู่

มาดูคุณสมบัติของเจ้า SAVVY Snail BB UV Protection ตัวนี้กันบ้างดีกว่าว่ามีจุดดีจุดเด่นอะไรตรงไหนบ้าง เริ่มต้นที่การปกป้องรังสี UVA และ UVB ที่ปกป้องผิวจากแสงและรังสีทั้งในและนอกสถานที่ มาต่อกันที่ชื่อ ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Snail หรือหอยทาก ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติและช่วยยกกระชับใบหน้าอีกด้วย ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ใช้ Snail Extract (Mucin) เป็นสารสะกัดเข้มข้นจากเมือหอยทากที่ได้รับการทดสอบและวิจัยจาก Lap ในต่างประเทศที่มีมารตรฐาน GMP ซึ่งปลออดภัยและเชื่อถือได้ และยังมีส่วนประกอบอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติดูแลผิวอีกมากมาย ทั้งน้ำแร่บริสุทธ์ที่มีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน รวมถึงสารสกัดจากดอกไม้สามชนิดที่ช่วยลดการระคายเคือง ชะลอริ้วรอยแห่งวัย และมีส่วนประกอบของวิตามินอีที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอีกด้วย
   
SAVVY Snail BB UV Protection ใช้ยากไหม มีหลายขั้นตอนยุ่งยากหรือไม่ จริงๆ แล้วในผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีคุณสมบัติเป็นทั้งครีมกันแดด ครีมหน้าใสบำรุงผิว และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ในตัวเดียวกัน แต่ถ้าหากสาวๆ รู้สึกว่าต้องการการบำรุงที่ล้ำลึกและมีปัญหาผิวที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ SAVVY Snail BB UV Protection ควบคู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นได้ โดยทาครีมกันแดดในขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้าลงรองพื้น แต่ถ้าหากวันไหนสาวๆ รีบ วันนี้ตื่นสาย ต้องรีบไปเรียน รีบไปทำงาน เจ้า SAVVY Snail BB UV Protection ตัวเดียวเอาอยู่ แต่งหน้าเติมสีสันให้พวงแก้มและปากน้อยๆ ก็สวยและออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจว่าผิวนั้นจะได้รับทั้งการบำรุงดูแล ทั้งการปกป้องจากแสงแดด และเป็นบีบีปดปิด เป็นรองพื้นให้ผิวดูกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ

                  
ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นที่สาวๆ ขาดไม่ได้ แม้ว่าตอนเช้าตื่นขึ้นแม้และวันนั้นไม่ได้ออกไปช้างนอกก็ตาม เพราะรังสีที่จ้องทำร้ายผิวนั้นมีอยู่ทุกที่ ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่ดีและเหมาะกับผิวเป็นเรื่องสำคัญและควรใส่ใจ ยิ่งเป็นผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่เป็นมากกว่าครีมกันแดดทั่วไป คือ ทั้งบำรุงและเป็นเครื่องสำอางค์ด้วยยิ่งดีต่อผิวและประหยัดเวลาขึ้นไปอีก ตัวเดียวจบและเอาอยู่ อย่าง SAVVY Snail BB UV Protection ที่แนะนำไปนั้น สาวๆ สามารถหาซื้อมาทดลองใช้ได้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น