วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

ครีมกันแดดใหม่ โดนใจสาวสตรอง

SAVVY Snail BB UV Protection  
ครีมกันแดดใหม่ โดนใจสาวสตรอง
ปฏิเสธไม่ได้ว่าภารกิจหลักของผู้หญิงส่วนใหญ่  คือการดูแลและให้ความสำคัญกับผิวพรรณ  เพราะมันถือเป็นด่านแรกที่ทำให้ผู้คนรอบข้างสะดุดตา  ก่อนที่จะสานต่อจนกลายเป็นความสะดุดใจ  โดยเฉพาะสาวยุคใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตกันอย่างสตรอง เพื่อดูแลตัวเองให้ดูดีท่ามกลางมลภาวะที่เต็มไปด้วยสารพิษ
            
แต่การที่จะรู้ว่าเครื่องประทินผิวอันไหนดี หรืออันไหนเหมาะกับผิวพรรณของตนก็ไม่ใช่เรื่องง่าย  แถมบางครั้งก็ต้องเอาตัวเองเข้าไปเป็นหนูทดลอง  ซึ่งก็คงมีหลายต่อหลายครั้งที่กลายเป็นการทำลายผิวผรรณตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจ  นอกจากความยากในการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิวหนังแล้ว  ผู้หญิงอย่างเรายังต้องประสบกับปัญหาการพกพาอุปกรณ์บำรุงผิวมากเป็นกูรุส  เพราะความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะแตกต่างกันออกไป  อาทิเช่น ครีมกันแดด, ครีมบำรุงผิว(ซึ่งก็มีให้เลือกใช้ ทั้งที่เหมาะกับผิวแห้ง ผิวมันหรือผิวผสม),  เจลแต้มสิว, ครีมลดริ้วรอยไร้จุดด่างดำ, ครีมหน้าใส, ครีมรองพื้น, ครีมแต่งหน้าสไตล์เกาหลี  และอื่นๆอีกมากมาย      

            
ความวุ่นวายของการพกพาคงจะหมดไป หากมีเครื่องบำรุงผิวเพียงชิ้นเดียวที่ตอบโจทย์สาวๆได้ตรงใจทุกข้อ    เหมือนกับผลิตภัณฑ์ดีๆที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากและน้ำแร่บริสุทธิ์อย่าง “SAVVY Snail BB UV Protection”   ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ 10 ปัญหาผิวได้ ภายใน 1 เดียว
            
SAVVY Snail BB UV Protection  เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำ  ที่สามารถป้องกันรังสีจากแสงแดด  เหมาะกับสาวๆที่ต้องทำงาน หรือออกกลังกายกลางแจ้งเป็นประจำ  รวมทั้งสามารถป้องกันรังสีในร่มจากแสงไฟ  และแสงคอม (UVA/UVB) ซึ่งเหมาะกับสาวออฟฟิศที่ใช้เวลาอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน   นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องริ้วรอย และจุดด่างดำ  ช่วยบำรุงฟื้นฟู ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส   ดูเป็นธรรมชาติ 
            
SAVVY Snail BB UV Protection  ผ่านการทดลองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และผ่านการทดสอบจาก Lab ที่มีมาตรฐาน GMP มาเป็นเวลานานกว่า 2 ปี  ซึ่งใช้สารสกัดส่วนใหญ่จากธรรมชาติ  มีทำให้  SAVVY Snail BB UV Protection  กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าได้กับทุกผิว  แม้แต่ผิวที่แพ้ง่าย   ก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล 


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Defensil สารสกัดจากพืช 3 ชนิด ได้แก่
1.         Cardiospermum สารสกัดที่เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติของการฟื้นฟู  และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ  ช่วยบรรเทาอาการคัน  ลดอาการอักเสบของผิว  ซึ่งเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวได้อีกด้วย
2.            Echium   สารสกัดที่ช่วยในการรักษาผิว จากการระคายเคือง  ช่วยปรับสมดุลและคืนความชุ่มชื้น  เพิ่มความอ่อนนุ่มให้กับผิวแห้ง หรือการถูกทำลายจากแสงแดด
3.         Sunflower (น้ำมันดอกทานตะวัน)   ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย  สามารถยับยั้งขบวนการ Lipid  Peroxidation  ซึ่งช่วยชะลอความแก่ของเซลล์ผิว  ให้ความชุ่มชื้น  เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว  นอกจากนี้ยังมี  ออกซิน สารที่มีอยู่ในก้านของทานตะวัน  ซึ่งมีสรรพคุณในการปรับสภาพผิว ทำให้ผิวกระชับ 
            
ความพิเศษของ SAVVY Snail BB UV Protection  ที่นอกเหนือจากครีมกันแดดทั่วๆไป คือเป็นครีมที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก (Mucin) จากประเทศที่มีการวิจัยอย่างแพร่หลาย   Mucin  ถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ  และช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสีย  ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่  พร้อมสร้างความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว ลบเลือนริ้วรอยก่อนวัย และยกกระชับผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่ม เรียบเนียนเหมือนผิวของเด็ก   นอกจากนี้ SAVVY Snail BB UV Protection   ยังมีส่วนผสมของ
            
Vitamin E  ช่วยปกป้องและต่อต้าน อนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี  ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอันควร  รวมทั้งลดรอยแผลเป็น, ฝ้า, กระและจุดด่างดำให้จางลง ดูกระจ่างใสขึ้น
            
Aqua เป็นน้ำแร่บริสุทธิ์  ที่ช่วยปรับสมดุล  และหล่อเลี้ยงสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว
            
Propylene Glycol  ทำหน้าที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์  ที่ดูดซับความชื้นจากอากาศเพื่อมาเก็บไว้ที่ผิวหนัง  ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำจากผิวหนังและทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน
            
Tianium Dioxide  เป็นสารประกอบที่มีประสิทธิภาพสูงในการสะท้อนกระจายรังสี UVA และ UVB เป็นสารกันแดดประเภท Physical  (คือสามารถป้องกันรังสีในช่วงความยาวคลื่น 260-700 nm. ซึ่งสายตาของคนเราปกติไม่สามารมองเห็นได้ จึงสามารถสะท้อนรังสีอัลตราไวโอเลตทันทีที่ตกกระทบผิวหนัง)
            
SAVVY Snail BB UV Protection  เป็นครีมกันแดด ที่มีคุณสมบัติพิเศษต่างจากครีมกันแดดทั่วไป คือมีส่วนผสมของเนื้อ BB จากน้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนใส ดูไบรท์เป็นธรรมชาติ  ครีมเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย  ลื่นเนียนไปกับทุกสีผิว  เนื้อครีมบางเบา  ด้วยเนื้อครีมที่มีคุณสมบัติเฉพาะ สามารถกักเก็บความชุ่มชื้น  คลายกังวลเกี่ยวกับปัญหาอุดตันของเนื้อครีม  แถมยังช่วยลดอาการสิวอักเสบ และลดการเกิดสิวใหม่ด้วย
            
จากที่กล่าวมาข้างต้น SAVVY Snail BB UV Protection  จึงถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ตอบโจทย์สาวรักผิวสวยได้ทุกข้อ  การใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆก็เหมือนเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับสาวสตรองได้อย่างไม่น่าเชื่อ  เพราะคุณจะไม่ต้องประสบกับปัญหาที่ทำให้อารมณ์ขุ่นมัวอีกต่อไป  ไม่ว่าจะเป็น

 หน้าเหนียวเหนอะหนะ ครีมเยิ้มเวลาออกไปทำกิจกรรมกลางแดด 
 แต่งหน้าไม่ติด  อยู่ได้ไม่ถึงครึ่งวัน
 ต้องแต่งหน้าเป็นเวลานาน  เพราะต้องทาครีมหลายตัว
 ต้องโบ๊ะหน้าหนาเตอะ ทาแป้งทั้งวัน  เกลี่ยครีมไม่เรียบเนียน
 ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน  ก็ทำให้หน้าบาง สารเคมีสะสม เกิดสิว ริ้วรอยต่างๆ ฯลฯ


ปัญหาต่างๆเหล่านี้จะหมดไป หากหันมาศึกษาและให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้   SAVVY Snail BB UV Protection  จึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดดีๆที่สาวสตรองยุคใหม่ควรหันมาใช้  เพื่อสุขภาพผิวสดใส  เปล่งประกาย เป็นธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น