วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

อยากผิวสวย ผิวขาว ผิวดีทำไงดี

อยากผิวสวย ผิวขาว ผิวดีทำไงดี
เชื่อว่าสาวๆหลายคนหรือแทบจะทุกคนทุกวัยก็ว่าได้ที่ให้ความสำคัญกับผิวพรรณ เพราะผิวพรรณที่ดีที่สวยเปล่งปลั่งย่อมสะท้อนถึงสุขภาพของเจ้าของผิวนั้นว่ารักษาสุขภาพได้ดี เดินไปไหนก็มีความมั่นใจ แต่แน่นอนการที่คนเราทุกคนจะผิวพรรณดีเหมือนกันหมดคงเป็นไปไม่ได้ยิ่งบางคนผิวแพ้ง่ายยิ่งเป็นปัญหาในการดูแลรักษาไม่ว่าจะเป็นเพียงแค่การใช้ครีมกันแดดก็มีอาการแพ้ซะแล้ว หรือเห็นผู้หญิงสมัยนี้หน้าใสๆกันมีการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีขาวๆใสๆก็อยากไปหาครีมหน้าใสมาลองใช้ดูบ้างแต่ถ้าเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายแค่ทาครีมกันแดดยังผื่นขึ้นการใช้ครีมหน้าใสไปทาบริเวณหน้าที่บอบบางและต้องดูแลเป็นพิเศษนั้นนอกจากหน้าจะไม่ใสแล้วยังอาจมีรอยเพิ่มขึ้นมาได้อีก โดยจากข่าวก็มีปรากฏบ่อยๆว่าครีมหน้าใสมีการผสมสารเจือปนให้หน้าขาวใสจริงช่วงแรกแต่หลังจากนั้นไม่ต้องพูดถึง ทำให้ผู้หญิงหลายคนมีปัญหาในการหาหรือเลือกใช้ครีมไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด ครีมหน้าใส ครีมบำรุงกันไม่มากก็น้อย
จากปัญหาผิวที่ทำให้ผู้หญิงต้องหนักใจแล้วการหาผลิตภัณฑ์มาใช้ดูแลรักษาผิวก็น่าหนักใจไม่แพ้กันและอย่าลืมว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้หญิงมีให้ต้องใช้ดูแลหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด ครีมบำรุง ครีมหน้าใส ครีมลดริ้วลอย ครีมทาเช้าทาเย็นทาก่อนนอนมีมากจนใส่กระเป๋าแทบไม่ลง แถมจะหาครีมบำรุงถูกใจก็ไม่ใช่ง่ายครีมกันแดดที่ทาบางทีก็เหนียวเหนอะหนะ แทนที่จะหน้ายิ้มกลายเป็นหน้าเยิ้ม บางตัวที่ใช้คิดว่าดีผิวไม่แพ้แต่พอใช้ไปนานๆกลายเป็นหน้าบางลงๆไปเรื่อยสุดท้ายพึ่งมารู้ว่ามีสารเคมีสะสม ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าถ้ามีครีมบำรุงดีๆที่มีความสามารถดูแลผิวได้หลายๆอย่างและเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้การรับรองที่มีมาตรฐานก็น่าลองใช้ไม่น้อยซึ่งตอนนี้ก็มีหลายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติดังกล่าวและหนึ่งในนั้นก็มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอยู่อันหนึ่งคือ SAVVY Snail BB UV Protectionเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสูตรกันน้ำหรือก็คือครีมกันแดดนั่นเองแต่มีความสามารถมากกว่าครีมกันแดดทั่วไปเพราะนอกจากจะเป็นครีมกันแดดที่ป้องกันแสงไม่ว่าจากแดดหรือแสงในร่มจากแสงไฟรวมถึงแสงจากคอมพิวเตอร์ด้วยแล้วนั้นยังเป็นครีมที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก(Munic)เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายกับลบเลือนริ้วลอยพร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้อีกด้วย
                  
นอกจากมีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่ทำให้ SAVVY Snail BB UV Protectionเป็นครีมที่มากกว่าครีมกันแดดทั่วไปแล้วในครีมตัวนี้ยังมีส่วนประกอบอีกหลายอย่างที่จะช่วยทำให้ผิวของเราได้รับการบำรุงเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น เช่น

Aqua น้ำแร่บริสุทธิ์ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
Cardiospermum  ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวจากมลภาวะที่มีอยู่รอบตัว บรรเทาอาการคัน ผื่นแพ้ทางผิวหนังและยังช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว
Propylyne Glycol ทำหน้าที่เป็นมอยเจอร์ ไรเซอร์ดูดซับความชื้นมาเก็บไว้ที่ผิวหนังอีกทั้งช่วยป้องกันการระเหยของน้ำทำให้ผิวหนังเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน
Sunflower ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
Echium  ช่วยรักษาผิวที่ระคายเคืองและความอ่อนนุ่มให้กับผิว
Vitamin E  ช่วยปกป้องและต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้มีสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัน แผลเป็น ฝ้า กระจุดด่างดำให้จางลง
Tianium Dioxide ช่วยในการสะท้อนรังสีUVAและUVBซึ่งเราไม่สามารถมองเห็นได้ช่วยสะท้อนรังสีอัลตราไวโอเลตทันทีที่ตกกระทบผิวหนังเรา
                  
ที่กล่าวมานั้นเป็นส่วนประกอบหลักๆของผลิตภัณฑ์นี้จึงทำให้เป็นครีมกันแดดที่สามารถบำรุงดูแลผิวให้ขาวใสเหมือนเป็นครีมหน้าใสไปในตัวด้วยกันเลย แต่หลายคนอาจสงสัยและตั้งคำถามว่าใช้นานๆจะดีหรือไม่ กว่าจะเห็นผลนานมั๊ยและคนผิวแพ้ง่ายจะใช้ได้หรือไม่ ก็ต้องขอบอกว่าผลิตภัณฑ์ SAVVY Snail BB UV Protectionครีมกันแดดตัวนี้ทางผู้ผลิตได้ทำการทดลองกว่า2ปีในทุกสภาพผิวเพื่อทำการพัฒนาให้ครีมกันแดดตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจด้วยสารที่สกัดจากธรรมชาติ และเมื่อใช้ก็สามารถเห็นผลได้ในเร็ววันโดยเฉพาะในเรื่องของการปกป้องรังสีUV ส่วนการบำรุงผิวถ้าจะให้ได้ผลก็ต้องใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้แสดงผลได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ส่วนประกอบหลักๆในครีมตัวนี้ก็ผ่านการทดลองทดสอบด้วยlabมาตรฐานว่าส่วนประกอบที่นำมาใช้มีคุณภาพได้มาตรฐานโดยเฉพาะเมือกหอยทากที่มีครีมที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากวางจำหน่ายอยู่เยอะและมีราคาถูกแต่เมือกหอยทากที่นำมาใช้ในครีมกันแดดตัวนี้เป็นสารสกัดเมือกหอยทากที่นำเข้ามาจากประเทศที่มีการวิจัย ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายผ่านการทดสอบจากlabแล้วว่าสามารถนำมาใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างไร้กังวล

                  
ครๆก็อยากมีผิวพรรณที่สวยแต่ใครไม่มีก็ใช่ว่าจะมีไม่ได้หรือใครที่มีผิวพรรณที่ดีอยู่แล้วแต่ขาดการบำรุงดูแลผิวพรรณที่ดีก็อาจดีอยู่ไม่นาน สิ่งสำคัญก็คือการบำรุงดูแลรักษาผิวใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะแก่ผิวของเราซึ่งผลิตภัณฑ์SAVVY Snail BB UV Protectionก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่น่าใช้เพราะเป็นทั้งครีมกันแดดครีมบำรุงครีมหน้าใสไปในตัวมีส่วนประกอบที่ได้คุณภาพผ่านการทดลองจากlab ใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวที่แพ้ง่าย ทำให้ไม่จำเป็นต้องมีครีมหลายแบบหลายยี่ห้อที่ต้องมาพกเต็มกระเป๋าใครสนใจก็น่าลองใช้ดูซักครั้งบางทีอาจจะเปลี่ยนความคิดเดิมๆที่ว่าครีมกันแดดก็คงเป็นแค่ครีมกันแดดธรรมดาๆไปเลยก็ได้....

1 ความคิดเห็น: