วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

กันแดดดีแต่งหน้าง่ายไม่มีเยิ้ม

     ปัจจุบันนี้เทรนการ แต่งหน้าสไตล์เกาหลี กำลังมาแรงสุด ๆ สาว ๆ ทั้งหลายในบ้านเรา เห็นการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ก็รู้สึกเลยว่าเป็นอะไรฟินมาก แต่งไม่มาก ไม่ยาก แต่สามารถทำให้ดูใสแบ๊วได้ แต่แน่นอนสภาพอากาศในบ้านเรานั้นไม่เหมือนที่ประเทศเกาหลี สาว ๆ ในบ้านเราจึงต้องพึ่งครีมกันแดด กันทุกคน เพราะแดดในบ้านเราส่งความร้อนที่รุนแรงซึ่งสามารถทำลายผิวจนก่อเกิดเป็นมะเร็งผิวหนังได้เลย


     เมื่อคุณสาว ๆ ต้องเผชิญกับแดดที่แรงในบ้านเรา ผิวหน้าก็อาจจะดูคล้ำเพราะแสงแดดได้ ก่อนแต่งหน้าจึงต้องหาครีมหน้าใสมาทาก่อนจากนั้นก็ต้องใช้ครีมกันแดด ทาทับไปอีก จากนั้นขั้นตอนแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ก็ตามมา แต่คงไม่ดีแน่ หากครีมกันแดดทำให้คุณแต่งหน้าอย่างไรเครื่องสำอางก็ไม่ติดหน้า หรือบางทีแต่งหน้าได้ แต่ครีมกันแดดเป็นสาเหตุทำให้หน้าเยิ้ม เราจึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์กันแดด SAVVY Snail BB UV Protection ผลิตภัณฑ์ที่ผนวกรวมเอาคุณสมบัติของครีมกันแดด และ ครีมหน้าใส เข้าไว้ด้วยกันในหนึ่งเดียว


     ผลิตภัณฑ์ SAVVY Snail BB UV Protection เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณสมบัติไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งจะช่วยให้การแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่อุดมไปด้วยสารชีวโมเลกุลที่มีประโยชน์ เช่น โปรตีนที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ต่าง ๆ รวมทั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว จึงทำให้เมือกหอยทากคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ มีน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่คืนความชุ่มชื้นสดใสให้กับผิว ช่วยปรับสมดุลของผิวและช่วยให้สารที่มีประโยชน์ต่าง ๆซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง อีเซี่ยม (Echium) ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชชนิดหนึ่งในตระกูล Boraginaceae มีถิ่นกำเนิดทางตอนเหนือของแอฟริกาและในยุโรปที่โตในดินทรายและดินที่มีหิน ประกอบไปด้วย สเตรียริโดนิค และ omega-3 ซึ่งช่วยรักษาผิวที่เกิดการระคายเคืองจากแสงแดด ฝุ่น หรือสารเคมีบางชนิด ช่วยปรับสมดุล และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว



     SAVVY Snail BB UV Protection จึงเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่ตอบโจทย์เรื่องผิวของคุณสาว ๆ ทุกคน กันแดดอย่างได้ผลทั้งกลางแจ้งและในที่ร่ม แต่หน้าได้ไม่ต้องกลัวเยิ้ม อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวทำให้หน้าดูเนียนใสมีเงาและดูมีมิติ ลดรอยจุดด่างดำให้จางลง สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่จะปกป้องผิวคุณจากแดดและดูแลผิวสวยของคุณในหนึ่งเดียว หากคุณไม่ลองแล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่า ผลิตภัณฑ์ดี ๆ แบบนี้มีอยู่จริง ดังนั้นลองเลย คุณจะต้องชอบ


Copyright: www.savvyskins.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น